Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 146
  • Khách viếng thăm: 145
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 40180
  • Tháng hiện tại: 329614
  • Tổng lượt truy cập: 42856197
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường đại học Hà Tĩnh: Toạ đàm nâng cao nghiệp vụ giảng viên trẻ, hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/10/2022 23:45 - Người đăng bài viết: duchien
Tham dự chương trình có các thầy cô Lãnh đạo các Khoa Sư phạm, Phòng Ban trường Đại học Hà Tĩnh và sự có mặt của gần 100 giảng viên trẻ, các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong nhà trường.
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh  niên trường học năm học 2022 – 2023, nhằm tăng cường các hoạt động tổ chức sinh hoạt nâng cao nghiệp vụ giảng viên trẻ và đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học trong đoàn viên, thanh niên nhà trường. Sáng ngày 06/10, Đoàn trường đại học Hà Tĩnh tổ chức chương trình toạ đàm nâng cao nghiệp vụ giảng viên trẻ và hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học. 
Toàn cảnh chương trình tọa đàm
Đ/c Cù Thị Nhung - Bí thư Đoàn trường trao đổi tại chương trình
Chương trình toạ đàm với mục đích tạo thêm cơ hội cho các giảng viên trẻ tiếp tục lĩnh hội thêm kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên, nâng cao kiến thức về chuyên môn và các kỹ năng xử lý tình huống sư phạm trong khi giảng dạy. Các thành viên tham gia đã tích cực nhận xét, đánh giá trong quá trình giảng dạy giúp các giảng viên trẻ tiếp thu chọn lọc một cách có hiệu quả và chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc giảng dạy tại Trường.

Đ/c Nguyễn Thị Hằng - Giảng viên Khoa Sư phạm trao đổi, chia sẻ cùng các đồng nghiệp
Nối tiếp thành công các hoạt động hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chất lượng cho Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường và đẩy mạnh phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học. Tại buổi toạ đàm các thầy cô giảng viên trẻ các khoa đã giải đáp những thắc mắc của các bạn ĐVTN giúp các bạn phát huy tính sáng tạo và làm chủ khoa học, từng bước tạo đà để các bạn có niềm say mê với khoa học.
Sinh viên Nguyễn Thị Hà - Lớp K11 Giáo dục Tiểu học trình bày đề tài: “Tìm hiểu nội dung dạy học số tự nhiên ở lớp 1 ttrên cơ sở lí thuyết tập hợp và ánh xạ”
Chương trình toạ đàm đã góp phần thúc đẩy và khơi dậy phong trào học tập, tìm kiếm kiến thức trong đội ngũ giáo viên trẻ và sinh viên đang theo học và công tác tại nhà trường
Tác giả bài viết: Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website