Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 154
  • Khách viếng thăm: 146
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 34810
  • Tháng hiện tại: 324244
  • Tổng lượt truy cập: 42850827
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn TN Công an tỉnh: Tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1, năm 2020

Đăng lúc: Thứ sáu - 14/02/2020 02:32 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đoàn TN Công an tỉnh: Tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1, năm 2020

Đoàn TN Công an tỉnh: Tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1, năm 2020

Thực hiện chương trình Công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020, thiết thực hướng tới Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an hân dân Việt Nam, 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ, sáng ngày 13/02/2020 Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện” đợt 1, năm 2020.

 
Tham dự Chương trình, về phía Tỉnh đoàn có đồng chí Lê Thanh Đông - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh.  Về phía Công an tỉnh có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh.


Đồng chí Lê Thành Đông, Bí thư Tỉnh đoàn thăm, động viên cán bộ, ĐVTN tham gia hiến máu

Tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện” đợt 1, ngoài cán bộ chiến sỹ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh còn có sự tham gia đông đảo của cán bộ, công nhân viên, giáo viên đến từ Công ty Ngọc Long Châu Hà Tĩnh, Công ty Gia Huy 39, Trường mầm non Trí Đức… để chương trình thực sự là ngày hội của những tấm lòng nhân đạo.


 
Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Nam - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương tinh thần thiện nguyện, nhân đạo của cán bộ chiến sỹ, đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện; nêu cao ý nghĩa và tầm quan trọng của chương trình. Ngày hội là dịp để đoàn viên thanh niên trao đi những giọt máu nghĩa tình, góp phần quan trọng giúp đỡ những người bệnh, góp phần mang lại hạnh phúc và an toàn cho xã hội. Việc làm ý nghĩa này đã và đang làn tỏa thành nột phong trào thiết thực, sâu rộng trong Công an tỉnh Hà Tĩnh.


Kết thúc “Ngày hội hiến máu tình nguyện” đợt 1, ban tổ chức đã thu được 154 đơn vị máu (lượng máu mỗi đơn vị từ 250-350cc) cung cấp vào ngân hàng máu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ngoài ra,  từ đầu năm 2020, Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống Công an tỉnh đã huy động đến 06 đơn vị máu khẩn cấp, cứu sống 4 bệnh nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.
Hoạt động đã mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên và người dân tham gia vì đã đóng góp những giọt máu hồng giúp đỡ đồng bào, mang lại những giá trị tốt đẹp và nhân văn cho xã hội. Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã tiến hành hoạt động tư vấn, tuyên truyền phòng chống dịch cúm do virus Covid -19 gây ra cho cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên tham gia chương trình Ngày hội hiến máu.



Hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam. Mỗi giọt máu cho đi mang theo niềm tin, hi vọng, tiếp thêm sự sống cho nhiều người, đem lại hạnh phúc cho biết bao gia đình và xã hội. Việc làm ý nghĩa này đã và đang trở thành phong trào sâu rộng, mạnh mẽ, thu hút sự tham gia của đông đảo tầng lớp nhân dân, đặc biệt là lực lượng đoàn viên thanh niên. “Ngày hội hiến máu tình nguyện” của Công an tỉnh Hà Tĩnh là hoạt động thiết thực trong thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, là địa chỉ tin cậy để đông đảo quần chúng nhân dân cùng chung tay xây dựng, tất cả vì một xã hội tốt đẹp và nhân văn hơn./.

Tác giả bài viết: Đoàn TN Công an
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website