Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 172
  • Hôm nay: 45673
  • Tháng hiện tại: 335107
  • Tổng lượt truy cập: 42861690
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Can Lộc: Tổ chức Hội nghị công bố, lấy ý kiến các dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu của Đảng lần thứ XIII

Đăng lúc: Thứ năm - 12/11/2020 19:49 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Can Lộc: Tổ chức Hội nghị công bố, lấy ý kiến các dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu của Đảng lần thứ XIII

Can Lộc: Tổ chức Hội nghị công bố, lấy ý kiến các dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu của Đảng lần thứ XIII

Nhiều ý kiến tâm huyết của cán bộ, đoàn viên, thanh niên huyện Can Lộc gửi gắm tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng qua hội nghi lấy ý kiến dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, thực hiện Hướng dẫn của BTV Tỉnh đoàn về việc công bố, thảo luận, lấy ý kiến của Đoàn viên thanh niên vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ban Thường vụ Huyện đoàn Can Lộc đã chỉ đạo sát trong nội dung này.
Theo đó, ngày 12/11, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức Hội nghị công công bố, thảo luận, lấy ý kiến cho các dự thảo văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc của Đảng lần thứ XIII. Tại Hội nghị các đại biểu đã nghe Ban Thường vụ Huyện đoàn định hướng thông tin về các nội dung cần tập trung góp ý các dự thảo văn kiện.


Toàn cảnh hội nghị lấy ý kiến góp ý văn kiện

 
Sau một buổi là việc nghiêm túc,hiệu quả, hội nghị đã nhậdd]ợc 7 ý kiến góp ý của cán bộ, đoàn viên thanh niên. Đa số các đồng chí cán bộ Đoàn, Hội, Đội, đoàn viên, hội viên đều khẳng định các văn kiện được xây dựng công phu, chất lượng, bố cục nội dung khoa học; Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng đã đánh giá đúng tình hình đất nước trong 5 năm qua (2015-2020) và sau 35 năm đổi mới (1986-2020), cũng như tầm nhìn, định hướng phát triển và các nhiệm vụ trọng tâm, đột phá chiến lược trong nhiệm kỳ Đại hội; đề cập đến những vấn đề mới cần thống nhất nhận thức và đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và tầng lớp nhân dân.


Đại biểu phát biểu ý kiến góp ý tại hội nghị

 
Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến tập trung phân tích, đã làm rõ nhiều vấn đề, các đại biểu đã tập trung làm rõ một số vấn đề, đưa ra đề xuất, kiến nghị trên các lĩnh vực. Trong đó, tập trung nghiên cứu, góp ý vào những lĩnh vực liên quan đến công tác thanh niên, như: Phát triển KT-XH, giáo dục, KH-CN, tăng cường QP-AN. Đồng thời, đưa ra các giải pháp tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước, tạo điều kiện cho thanh niên xung kích, sáng tạo trong học tập, lao động. Cùng với đó, kiến nghị cần có những định hướng rõ, cụ thể con đường để thế hệ trẻ cụ thể hóa hành động, đổi mới, sáng tạo, vươn lên lập thân, lập nghiệp. Cần quan tâm hơn nữa đến công tác đào tạo nghề, hỗ trợ triển khai dự án phát triển sản xuất đối với ĐVTN góp phần giải quyết việc làm.
Ngay sau khi nghiên cứu, các ý kiến sẽ được Ban Thường vụ Huyện đoàn tổng hợp, lựa chọn gửi đoàn cấp trên. 


 

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website