Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 148
  • Hôm nay: 36114
  • Tháng hiện tại: 325548
  • Tổng lượt truy cập: 42852131
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Từ sáng mai, học sinh Hà Tĩnh chính thức nghỉ học “tránh” dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona

Đăng lúc: Thứ hai - 03/02/2020 04:28 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Từ sáng mai, học sinh Hà Tĩnh chính thức nghỉ học “tránh” dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona

Từ sáng mai, học sinh Hà Tĩnh chính thức nghỉ học “tránh” dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona

Trước diễn biến phức tạp của chủng virus Corona, tính đến thời điểm hiện tại gần 50 tỉnh, thành phố trên cả nước đã cho học sinh tạm thời nghỉ học. Học sinh các cấp ở Hà Tĩnh bắt đầu nghỉ học từ ngày 04/2
Theo thông báo của Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh Trần Trung Dũng tại hội nghị trực tuyến triển khai công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus Corona với các phòng GD&ĐT, hiệu trưởng các trường học trên địa bàn, diễn ra chiều 03/2, học sinh các cấp ở Hà Tĩnh bắt đầu nghỉ học từ ngày mai (04/2); việc dạy và học sẽ được tiếp tục cho đến khi có thông báo mới.
 


Học sinh toàn tỉnh Hà Tĩnh sẽ được nghỉ học từ ngày 4/2.

Tại hội nghị trực tuyến, theo báo cáo của 13 đầu cầu, đến thời điểm hiện tại, việc phòng chống dịch bệnh tại các trường học trên địa bàn toàn tỉnh đã được thực hiện nghiêm túc theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ, Sở GD&ĐT.

Với sự hỗ trợ của các trung tâm y tế dự phòng, trạm y tế, đến thời điểm hiện tại, hàng trăm trường học trên địa bàn toàn tỉnh đã và đang triển khai các hoạt động vệ sinh trường lớp, phun tiêu độc khử trùng.

Hà Tĩnh dẫu chưa phát hiện trường hợp nghi nhiễm bệnh nhưng mức độ cảnh báo dịch bệnh đã ở cấp độ 2. Chính vì thế, đại diện ngành y tế đã khuyến cáo các nhà trường, giáo viên học sinh tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh; hướng dẫn dùng khẩu trang đúng cách, súc miệng bằng nước muối, rửa tay bằng nước sạch và xà phòng…

 


Giáo viên hướng dẫn học sinh cách phòng, tránh dịch  viêm phổi cấp do vi rut corona.
 
Tại buổi làm việc, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh nhấn mạnh việc chỉ đạo các nhà trường tiếp tục hoạt động vệ sinh trường lớp, tiêu độc khử trùng, phun thuốc, đảm bảo 100% trường học đều thực hiện.

Khi có diễn biến bất thường, phòng giáo dục, các nhà trường có trách nhiệm báo cáo kịp thời với các cơ quan chức năng, báo cáo cơ quan quản lý cấp trên.

Ngành giáo dục cũng sẽ tạm dừng các hoạt động Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh.

Tác giả bài viết: BTG tổng hợp
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website