Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 263
  • Khách viếng thăm: 240
  • Máy chủ tìm kiếm: 23
  • Hôm nay: 45744
  • Tháng hiện tại: 384973
  • Tổng lượt truy cập: 42911556
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn Khăm Muộn - Lào vui mừng được giao lưu và học hỏi nhiều kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ hai - 11/09/2017 05:02 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Nhân dịp kỷ niệm 55 năm hợp tác hữu nghị Việt Nam - Lào, từ 24 - 26/8/2017, Đoàn Công tác Tỉnh đoàn Khăm Muộn của nước bạn Lào đã có chuyến thăm, làm việc với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tăng cường tình đoàn kết hữu nghị thanh niên giữa các tỉnh có chung đường biên giới Việt - Lào. Sau khi về nước, Tỉnh đoàn Khăm muộn đã có thư cảm ơn, chúng tôi trích đăng toàn văn bức thư như sau.


THƯ CẢM ƠN

  Kính gửi:  Đ/c Bí thư BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh
 
- Nhận lời mời của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh, nước CHXHCN Việt Nam tại Công văn số 4885/CV/TĐTN-ĐKTHTN ngày 17/8/2017;
- Căn cứ kết quả chương trình thăm và làm việc của Đoàn công tác Tỉnh đoàn Khăm Muộn nước CHDCND Lào tại tỉnh Hà Tĩnh từ ngày 24-26/8/2017;
Trong thời gian 03 ngày, từ 24 - 26/8/2017, Đoàn Công tác Tỉnh đoàn Khăm Muộn đã có chuyến thăm và làm việc với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh. Trong chương trình Đoàn đã được giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh; được nói chuyện, giao lưu với đông đảo sinh viên Trường ĐH Hà Tĩnh; giao lưu với Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh, đặc biệt là tổ chức Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh niên giữa hai Tỉnh đoàn. Đến tối ngày 26/8/2017, Đoàn đại biểu đã về đến tỉnh Khăm Muộn bình an, mạnh khỏe, kết thúc thành công chuyến công tác có ý nghĩa đặc biệt quan trọng tại Hà Tĩnh.
Đoàn đại biểu tỉnh Khăm Muộn rất vui mừng và hài lòng khi được giao lưu và học hỏi nhiều kinh nghiệm quý báu trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Hà Tĩnh. Chắc chắn rằng, chuyến công tác sẽ vun đắp mối quan hệ hữu nghị đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước cũng như thế hệ trẻ hai nước Lào - Việt Nam, đặc biệt là trong dịp nhân dân hai nước Lào - Việt Nam nói chung và tổ chức đoàn thanh niên hai tỉnh Khăm Muộn - Hà Tĩnh nói riêng đang thi đua lập lập thành tích chào mừng kỷ niệm nhân kỷ niệm 40 năm ngày ký Hiệp ước hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Lào, 55 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2-9.
Thay mặt cho Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Khăm Muộn, xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và thanh thiếu nhi tỉnh Hà Tĩnh đã đón tiếp Đoàn chu đáo, ấm áp, nghĩa tình.
Nhân dịp này, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Khăm Muộn xin hứa sẽ cùng với Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tiếp tục kế thừa và phát huy hơn nữa mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt; tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; phát huy mạnh mẽ tình đoàn kết hữu nghị vững bền trên nhiều phương diện, kế tục xứng đáng truyền thống mà Chủ tịch Cay xỏn Phôm vi hản và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dày công xây dựng:
                                    “Việt - Lào hai nước chúng ta
                          Tình sâu như nước Hồng Hà  - Cửu Long”
 Chúc cho Tình đoàn kết Lào  - Việt mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững!
Phó Bí thư: Vông pha chăn Sy Bun Hương (Đã ký)
Tác giả bài viết: BBT thực hiện
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website