Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 109
  • Khách viếng thăm: 108
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 347292
  • Tổng lượt truy cập: 42873875
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn: Tham dự Lễ khai giảng và tặng quà tại các trường học

Đăng lúc: Thứ ba - 05/09/2017 00:16 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Sáng ngày 05/9/2017, cùng chung niềm vui với ngành giáo dục và học sinh tỉnh nhà nhân ngày Khai giảng năm học mới 2017 – 2018, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phân công 04 đoàn công tác tới tham dự, tặng quà tại các trường học trên địa bàn tỉnh.
Tại các xã Việt Xuyên (Thạch Hà) và Thượng Lộc (Can Lộc) do Tỉnh đoàn đỡ đầu xây dựng nông thôn mới, các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn dẫn đầu các đoàn công tác đến dự Lễ khai giảng và trao tặng 01 bộ trống, 400 sách tham khảo và 30 bộ sách giáo khoa cho học sinh nghèo.
 



 
Đồng chí Phan Kỳ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh tham dự Lễ khai giảng tại trường Tiểu học Việt Xuyên, huyện Thạch Hà; tham gia cắt băng khánh thành Thư viện thân thiện; trao tặng 30 bộ sách giáo khoa học sinh và 200 sách tham khảo cho thư viện nhà trường.
 
 
Đồng chí Lê Thành Đông – Phó Bí thư Tỉnh đoàn dự Lễ Khai giảng và trao tặng 1 bộ trống; 20 bộ sách giáo khoa và 150 sách tham khảo cho học sinh trường Tiểu học Thượng Lộc.

Tại Trường tiểu học Hương Liên – Huyện Hương Khê nơi có đông học sinh dân tộc Chứt và Trường Tiểu học Kỳ Hà – Thị xã Kỳ Anh, các đoàn công tác do các đồng chí Thường vụ, Trưởng các ban Tỉnh đoàn dẫn đầu đã đến tham dự Lễ khai giảng và trao tặng 400 sách tham khảo phục vụ giáo viên, học sinh trong việc dạy và học.
 


Trao tặng quà tại Trường Tiểu học Hương Liên, huyện Hương Khê

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn nhằm đẩy mạnh đồng hành cùng thanh thiếu nhi trong học tập, lập thân, lập nghiệp vì tương lai của những người trẻ và sự nghiệp phát triển vững chắc của quê hương, đất nước.
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn tổng hợp
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website