Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 119
  • Khách viếng thăm: 116
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 19711
  • Tháng hiện tại: 358940
  • Tổng lượt truy cập: 42885523
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh: Sôi nổi các hoạt động ngoại khóa cho các em học sinh

Đăng lúc: Thứ ba - 24/09/2019 05:11 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Thị đoàn Kỳ Anh: Sôi nổi các hoạt động ngoại khóa cho các em học sinh

Thị đoàn Kỳ Anh: Sôi nổi các hoạt động ngoại khóa cho các em học sinh


Chương trình văn nghệ

 
Xác định việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa góp phần tạo các sân chơi bổ ích để học sinh bồi dưỡng, rèn luyện kiến thức, kỹ năng sống; thời gian qua, BTV Thị Đoàn đã chỉ đạo các Đoàn trường, các Liên đội Trường tiểu học, THCS trên địa bàn tổ chức nhiều hoạt động, chương trình sôi nổi, thu hút đông đảo các em học sinh, giáo viên và các bậc phụ huynh hưởng ứng, tham gia nhiệt tình.
Trường THPT Kỳ Anh đã tổ chức thành công “Tọa đàm An toàn giao thông giữa chính quyền, nhà trường, học sinh và gia đình”. Tham gia chương trình gần 2000 cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Kỳ Anh đã được đã được thông tin về tình hình tại nạn giao thông, những kiến thức, hiểu biết khi tham gia giao thông. Đồng thời được giao lưu, giải đáp các băn khoăn về kỹ năng sử dụng mũ bảo hiểm đúng chuẩn, tham giao thông bằng xe máy, xe đạp điện đến trường....


Chương trình giao lưu Toạ đàm

 
Trước đó, Nhà trường đã tổ chức lấy phiếu ý kiến của 50 học sinh và 50 bậc phụ huynh về hiểu biết, chấp hành quy định khi tham gia giao thông.
Chương trình tọa đàm đã góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật, trật tự an toàn giao thông cho cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường. Qua đó, tạo hiệu ứng lan tỏa giữa gia đình, nhà trường và xã hội khi mọi người tham gia giao thông.



 
Liên đội các trường THCS Sông Trí, TH&THCS Kỳ Hoa, Tiểu học Kỳ Phương tổ chức các hoạt động, chương trình phổ biến tuyên truyền Luật an toàn giao thông cho học sinh vào đầu năm học 2019 -2020, Sân chơi 'ý tưởng trẻ thơ', phát động phong trào Chung tay bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp... Với mong muốn các em học sinh được phát triển toàn diện về kiến thức văn hóa, kiến thức xã hội, lĩnh vực thể thao và nghệ thuật, nhà trường, các Đoàn trường, các Liên đội luôn khuyến khích các em tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài trường.


 
Thời gian tới, BTV Thị Đoàn sẽ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo và có những hỗ trợ thiết thực để các hoạt động, chương trình ngoại khóa của các trường học trên địa bàn được tổ chức thường xuyên hơn, kịp thời và bổ ích hơn nữa.
Tác giả bài viết: Hoàng Dũng - Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website