Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 170
  • Khách viếng thăm: 169
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 30892
  • Tháng hiện tại: 320326
  • Tổng lượt truy cập: 42846909
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Mang Tết trung thu đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đăng lúc: Thứ ba - 03/10/2017 06:16 - Người đăng bài viết: duchien
Với mong muốn mang Tết Trung thu đến với trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em dân tộc thiểu số, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn trong toàn tỉnh chung tay, góp sức tổ chức các chương trình Trung thu, tặng những phần quà ý nghĩa cho thiếu nhi. Nguồn động viên, chia sẻ kịp thời này góp phần sưởi ấm tâm hồn trẻ thơ, giúp các em lạc quan, vui sống.


Các em thiếu nhi dân tộc chứt tham gia văn nghệ tại Chương trình
 
Tết trung thu đối với trẻ em Việt Nam luôn là ngày hội đặc biệt, mang đến cho các em nhiều niềm vui, tiếng cười và những món quà đầy ý nghĩa… Thế nhưng, ở một địa phương còn nhiều khó khăn, như xã Hương Liên, thì các em thiếu nhi, nhất là thiếu nhi Dân tộc Chứt rất ít lần được hưởng trọn niềm vui tưởng chừng như giản đơn ấy. Chia sẻ với những khó khăn vất vả của các em, đồng thời mong muốn mang đến cho đồng bào cũng như các em một mùa Trung thu trọn vẹn và đầy ý nghĩa, sáng ngày 03/10/2017, Đoàn khối Doanh nghiệp phối hợp với Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh tổ chức Chương trình Tết Trung thu “Thắp sáng ước mơ trẻ em dân tộc Chứt”  tại bản Rào Tre (xã Hương Liên).



Tiết mục múa do các em học sinh trường mầm non Hương Liên biễu diễn
 
Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Lê Xuân Từ - PBT Đảng ủy khối Doanh nghiệp; cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Ngân hàng Agribank; đại diện lãnh đạo Đồn Biên phòng Bản Giàng, huyện Hương Khê và xã Hương Liên.



Đoàn trao tặng 18 xe đạp cho các em thiếu nhi dân tộc Chứt

 
Trong chương trình, các em đã được tham gia những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được tham gia phá cỗ và nhận các phần quà trung thu như: bánh kẹo, trái cây...
Cũng nhân dịp này, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh cùng Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh còn tổ chức trao tặng 18 chiếc xe đạp và một khu vui chơi ngoài trời cho các em đồng bào dân tộc Chứt, với tổng giá trị 50 triệu đồng.




Các em thiếu nhi chăm chú theo dõi các tiết mục văn nghệ...



...háo hức phá cỗ trung thu....



...và hạnh phúc về nhà trên những chiếc xe đạp được tặng.

 

Cũng trong sáng 03/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp cùng Tổng đội TNXP vùng kinh tế mới Phúc Trạch cũng tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh nghèo xã Hương Bình (Hương Khê).


 
Đoàn đã trao 25 suất quà trị giá hơn 6 triệu đồng (mỗi suất gồm sữa và tiền mặt) cho 25 em nhỏ khó khăn xã Hương Bình (Hương Khê).



Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn - Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà Trung thu
cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Hương Bình
 
Đây thực sự là những hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần tạo nên một cái Tết trung thu nhiều ấn tượng khó phai đối với các bạn nhỏ, tạo hứng khởi giúp các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi..
Tác giả bài viết: Quốc Vũ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website