Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 143
  • Hôm nay: 37674
  • Tháng hiện tại: 327108
  • Tổng lượt truy cập: 42853691
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Giải bóng chuyền nam thanh niên Hà Tĩnh lần thứ 19, năm 2019 thành công tốt đẹp

Đăng lúc: Thứ năm - 21/03/2019 04:13 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Giải bóng chuyền nam thanh niên Hà Tĩnh lần thứ 19, năm 2019 thành công tốt đẹp

Giải bóng chuyền nam thanh niên Hà Tĩnh lần thứ 19, năm 2019 thành công tốt đẹp

Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), hướng tới Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019), tiếp nối khí thế chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ 19, năm 2019 với sự tham gia của 17 đội bóng, hơn 200 vận động viên đến từ 13 huyện, thị, thành Đoàn và các Đoàn trực thuộc.


C
ác đội đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt

Đây là Giải thi đấu bóng chuyền nam thanh niên truyền thống được hai ngành phối hợp tổ chức vào tháng 3 - Tháng Thanh niên hàng năm, tạo không khí vui tươi, đoàn kết, cơ hội giao lưu giữa ĐVTN của các địa phương, đơn vị; đồng thời phát hiện, bồi dưỡng các tài năng bóng chuyền trẻ cho tỉnh nhà.
Qua 03 ngày thi đấu, từ ngày 18/3 đến 21/3, với nhiệt huyết, trách nhiệm của tuổi trẻ và tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 35 trận đấu kịch tính và hấp dẫn, trong đó có nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao; làm nên một mùa giải ấn tượng từ loạt trận vòng bảng đến các trận bán kết, chung kết, thu hút đông đảo khán giả đến xem.

 


Trận chung kết giữa Thị xã Kỳ Anh và Đức Thọ

Sau loạt trận vòng bảng, 4 đội: Thị xã Kỳ Anh, Đức Thọ, huyện Kỳ Anh và Nghi Xuân đã vượt lên giành quyền vào bán kết. Trận chung kết giữa thị xã Kỳ Anh và Đức Thọ diễn ra đầy kịch tính, hấp dẫn; các cầu thủ của hai đội đều quyết tâm giành thắng lợi cho đội nhà, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt và đội tuyển thị xã Kỳ Anh đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.
 


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng và Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thế Hoàn chúc mừng đội thị xã Kỳ Anh giành cúp vô địch.
 


Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải trao giải nhì cho đội Đức Thọ…
 


Ban Tổ chức trao giải ba cho các đội huyện Kỳ Anh và Nghi Xuân
 


trao tặng danh hiệu Vận động viên xuất sắc

Chung cuộc mùa giải, Ban Tổ chức đã trao Cúp vô địch cho đội bóng Thị xã Kỳ Anh; Giải nhì thuộc về đội bóng huyện Đức Thọ; Giải ba thuộc về huyện Kỳ anh và Nghi Xuân. Cùng với đó, các vận động viên Lê Bảo Trung (Nghi Xuân); Nguyễn Hữu Thắng (Đức Thọ); Trần Ngọc Anh (TX Kỳ Anh); Nguyễn Quốc Anh (huyện Kỳ Anh) được trao thưởng danh hiệu Vận động viên Xuất sắc của giải.
Tác giả bài viết: BBT web tinhdoanhatinh.vn tổng hợp
Nguồn tin: Ảnh theo Báo Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website