Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 154
  • Khách viếng thăm: 153
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 389504
  • Tổng lượt truy cập: 42916087
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức Hội nghị Báo cáo viên, Sinh hoạt CLB Lý luận trẻ quý I, năm 2022

Đăng lúc: Thứ ba - 29/03/2022 00:11 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Đức Thọ: Tổ chức Hội nghị Báo cáo viên, Sinh hoạt CLB Lý luận trẻ quý I, năm 2022

Đức Thọ: Tổ chức Hội nghị Báo cáo viên, Sinh hoạt CLB Lý luận trẻ quý I, năm 2022

Sáng ngày 21/03/2022, Câu lạc bộ lý luận trẻ huyện Đức Thọ tổ chức sinh hoạt quý I năm 2022 với chủ đề “Định hướng, giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh thiếu nhi trên không gian mạng”.
Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và Phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022. Nhằm tăng cường lý luận cho các thành viên CLB Lý luận trẻ, nhất là phát huy vai trò của tuổi trẻ trong bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng trên không gian mạng, sáng ngày 21/03/2022,  Câu lạc bộ lý luận trẻ huyện Đức Thọ tổ chức sinh hoạt quý I năm 2022 với chủ đề “Định hướng, giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh thiếu nhi trên không gian mạng”.
Chủ trì buổi sinh hoạt có đồng chí Lê Thị Huyền Trang - HUV, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện - Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ huyện Đức Thọ, tham dự cùng có các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm, thành viên CLB Lý luận trẻ huyện và các Đ/c BT, PBT các cơ sở Đoàn trong toàn huyện.



Toàn cảnh Hội nghị

 
Tại buổi sinh hoạt, các thành viên CLB đã thảo luận về các nội dung: tính cấp thiết, vai trò của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; những ưu điểm, hạn chế trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay đồng thời đề ra các giải pháp để tăng cường vai trò của thanh niên trong tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; xem các clip về ảnh hưởng của mạng xã hội đến giới trẻ, trao đổi, thảo luận những tác động của mạng xã hội đến giới trẻ hiện nay, nêu những kết quả đạt được, tồn tại hạn chế trong công tác định hướng, giáo dục lí tưởng cách mạng cho thanh thiếu nhi trên không gian mạng của tổ chức Đoàn, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn công tác này trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, các thành viên CLB đã cùng tranh luận các vấn đề liên quan đến công tác giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên trong giai đoạn hiện nay.


Đồng chí Lê Thị Huyền Trang - HUV, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện trao đổi tại HN

 
CLB Lý luận trẻ huyện Đức Thọ được thành lập năm 2021, gồm có 29 thành viên, là môi trường để trao đổi những vấn đề liên quan đến chủ trương, xu thế mới của thanh niên có tính lý luận; xây dựng một nhóm nòng cốt để có thể đề xuất, chủ trì các nội dung, định hướng hoạt động của CLB; mỗi thành viên câu lạc bộ lý luận trẻ sẽ tiếp tục bồi đắp niềm đam mê, tâm huyết với việc nghiên cứu lý luận chính trị.
Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong không khí vui tươi, đạt chất lượng với những kiến thức bổ ích, qua đó tiếp tục giáo dục truyền thống và khơi dậy lòng yêu nước trong từng thành viên Câu lạc bộ qua đó đã cung cấp cho các cấp bộ Đoàn các phương thức hoạt động để thu hút thành viên, tăng cường kết nối các câu lạc bộ, để câu lạc bộ thực sự trở thành môi trường cho đoàn viên thanh niên thể hiện khả năng lý luận của mình, góp phần thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà ngày càng phát triển./.


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website