Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 153
  • Khách viếng thăm: 152
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 56888
  • Tổng lượt truy cập: 43081015
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường học trong toàn tỉnh sôi nổi các hoạt động Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2018).

Đăng lúc: Thứ ba - 09/01/2018 20:33 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Hòa chung trong không khí chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2018); Đoàn các trường học trong toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng, thu hút được đông đảo học sinh, sinh viên tham gia.


Trao tặng giải thưởng “Sao tháng Giêng” ....

Đoàn trường, Hội Sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam, trao giải thưởng "Sao Tháng giêng" và danh hiệu "Sinh viên 5 tốt", phát động chiến dịch "Mùa xuân tình nguyện" năm 2018. Tại lễ kỷ niệm, đại biểu được ôn lại truyền thống vẻ vang 68 năm qua của HS,SV và Hội sinh viên Việt Nam cũng những những thành tích mà sinh viên Đại học Hà Tĩnh đã đạt được trong những năm qua. Ghi nhận những thành tích đó, Hội Sinh viên Đại học Hà Tĩnh trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường cho 2 tập thể, 23 sinh viên và giải thưởng “Sao tháng Giêng” cho 26 sinh viên tiêu biểu. Đặc biệt, tại buổi lễ bạn Dương Thị La (lớp K7 KHMT - Khoa Sư phạm) và sinh viên Trần Đức Quân (lớp K8 SP Toán - Khoa Sư phạm) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sao tháng Giêng” và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương. Đây là phần thưởng cao quý nhất dành cho cán bộ Hội, Đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác hội và học tập.
 


... và danh hiệu "Sinh viên 5 tốt"  cấp Quốc gia

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh long trong tổ chức Lễ kỷ niệm và tuyên dương danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" năm học 2017 - 2018. Tại Lễ kỷ niệm, Đồng chí Lê Thành Đông Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã thay mặt TW Hội Sinh viên Việt Nam trao học bổng Hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 5 triệu đồng cho bạn Nguyễn Thị Xuân, Đoàn trường đã tuyên dương 05 bạn đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp trường năm học 2017 - 2018.
 


Đoàn trường CĐ Y tế Hà Tĩnh tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" cấp trường năm học 2017 - 2018

Ngoài ra, Đoàn các trường THPT trong toàn tỉnh còn sôi nổi tổ chức các hoạt động với các hình thức phong phú, thiết thực. Tiêu biểu như: Đoàn trường THPT Cẩm Bình đã trao giấy khen cho 20 ĐVTN có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo nền nếp, xung kích; trao tặng 10 suất học bổng chương trình "Vì đó là bạn tôi" cho 10 ĐVTN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 5 triệu đồng, đồng thời trao thưởng cho các bạn đạt giải Cuộc thi "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai", Cuộc thi Sáng tạo Khoa học kĩ thuật trong thanh thiếu niên nhi đồng cấp trường.
 


Đoàn trường THPT Nghèn (Can Lộc) tổ chức chương trình ngoại khoá chào mừng

Đoàn trường THPT Trần Phú, Đức Thọ tổ chức Chung kết Câu lạc bộ Tiếng Anh "Final English speaking contest" với các nội dung sôi nổi, thiết thực nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng giao tiếp tiếng anh cho các bạn ĐVTN; Đoàn trường THPT Can Lộc ra mắt CLB Kỹ năng thu hút đông đảo ĐVTN tham gia; Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, Lộc Hà tặng quà, chia sẻ khó khăn tới các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Đoàn trường THPT Hồng Lam - TX Hồng Lĩnh tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo ... tạo nên không khí sôi nổi, thiết thực hướng về Ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam.
 


Đoàn trường THPT Trần Phú, Đức Thọ tổ chức Chung kết CLB Tiếng Anh "Final English speaking contest" 
Tác giả bài viết: Văn Sang - Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website