Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 160
  • Hôm nay: 25281
  • Tháng hiện tại: 79309
  • Tổng lượt truy cập: 43103436
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức đón giáng sinh ấm áp cho bệnh nhi

Đăng lúc: Chủ nhật - 24/12/2017 12:11 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Tối 24/12, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao 150 suất quà đón Noel cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa TP Hà Tĩnh và Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Tĩnh nhằm mang đến cho các em nhỏ những niềm vui, hạnh phúc trong đêm Giáng Sinh
Trong không khí của một mùa giáng sinh an lành đang lan tỏa trên khắp các phố phường và mọi gia đình, thì tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh, bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh có rất nhiều các em nhỏ đang phải chống chọi với bệnh tật, không thể ra ngoài đón giáng sinh như các bạn khác.
 
Để góp phần chia sẻ với các em nhỏ và gia đình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình “Noel ấm áp cho bệnh nhi”. Theo đó, Ban tổ chức đã hóa trang thành các ông già Noel tặng hơn 150 phần quà cho các bệnh nhi bao gồm mũ, tất len và một số vật dụng hàng ngày cho các em nhỏ trong giai điệu rộn rã của những khúc nhạc giáng sinh.  
 
Cũng trong tối 24/12, Đoàn cơ sở Tỉnh đoàn đã đến chung vui đêm Noel cùng con em các đồng chí cán bộ, công chức cơ quan Tỉnh đoàn.

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website