Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 112
  • Khách viếng thăm: 110
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 352575
  • Tổng lượt truy cập: 42879158
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Phối hợp tổ chức lễ khánh thành bể bơi phòng chống đuối nước cho trẻ em

Đăng lúc: Thứ hai - 19/04/2021 06:03 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Đức Thọ: Phối hợp tổ chức lễ khánh thành bể bơi phòng chống đuối nước cho trẻ em

Đức Thọ: Phối hợp tổ chức lễ khánh thành bể bơi phòng chống đuối nước cho trẻ em

Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/05/1941 – 15/05/2021). Sáng ngày 16 tháng 04 năm 2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện phối hợp với Quỹ cộng Đồng Phòng tránh thiến tai Quốc gia, Quỹ Thiện Tâm và UBND xã Liên Minh long trọng tổ chức buổi lễ khánh thành bể bơi phòng chống đuối nước cho trẻ em tại trường Tiểu học Liên Minh.

Đại biều tham dự chương trình

 
Tham dự chương trình có đồng chí Hồ Văn Đắc - Phó Giám đốc Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai Quốc gia, Đ/c Nguyễn Ny Hương - Phó Bí Thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Đ/c Hoàng Xuân Hùng - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Đ/c Lê Thị Huyền Trang - HUV, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện, cùng các đồng chí là đại diện lãnh đạo UBMTTQ huyện, Phòng GD&ĐT huyện, và sự có mặt đông đủ của các thầy, cô giáo và các em học sinh trường TH Liên Minh.


 
Theo đó, công trình được thiết kế xây dựng gồm nhà vòm và bể bơi có tổng diện tích 231 m2, trong đó diện tích bể trên 100 m2 với 3 làn bơi, chiều cao 1,2 m, mực nước sử dụng 0,9m theo tiêu chuẩn độ tuổi của học sinh tiêu học, tần suất phục vụ cho 35 em trong một lần tập. Các thông số kỹ thuật của bể bơi đáp ứng nội dung chương trình giảng dạy bơi trong nhà trường. Công trình có tổng mức đầu tư trên 980 triệu đồng, trong đó quỹ Thiện Tâm thuộc tập đoàn Vingroup tài trợ 600 triệu đồng, số tiền còn lại do ngân sách xã và huy động các nguồn vốn hợp pháp khác.


 
Có thể nói, công trình bể bơi phòng chống đuối nước  có ý nghĩa rất thiết thực tạo sự lan tỏa lớn trong tổ chức và các tầng lớp nhân dân góp phần tạo cho trẻ em được vui chơi, rèn luyện về thể chất cũng như học tập văn hoá. Công trình đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện để hoàn thiện chương trình học bơi trong trường học, giúp trang bị cho các em học sinh những kỹ năng sinh tồn cần thiết trong trường hợp đuối nước; đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc đào tạo kỹ năng bơi lội cho trẻ em, góp phần tích cực làm giảm thiểu nguy cơ đuối nước, cùng xây dựng một cộng đồng an toàn trước thiên tai.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website