Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 178
  • Khách viếng thăm: 175
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 41338
  • Tháng hiện tại: 330772
  • Tổng lượt truy cập: 42857355
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Sôi nổi, ý nghĩa chuỗi hoạt động của tuổi trẻ Hương Khê chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Đăng lúc: Thứ tư - 12/02/2020 22:39 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Sôi nổi, ý nghĩa chuỗi hoạt động của tuổi trẻ Hương Khê chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Sôi nổi, ý nghĩa chuỗi hoạt động của tuổi trẻ Hương Khê chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 - 03/02/2020), 90 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh (3/1930 - 3/2020), trong thời gian vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức và chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng sôi nổi, ý nghĩa, thu hút trên 5.000 lượt đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia.

 Ban Thường vụ Huyện đoàn và các cơ sở Đoàn tổ chức 12 Diễn đàn và trên 100 buổi sinh hoạt Đoàn với chủ đề “Tuổi trẻ Hương Khê sắt son niềm tin với Đảng”

      Đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tuổi trẻ Hương Khê sắt son niềm tin với Đảng” được tổ chức sâu rộng với mục đích tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên nhận thức đúng, đầy đủ và sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quan trọng quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong 90 năm qua. Đồng thời tiếp tục khẳng định niềm tin sắt son của tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ Hương Khê đối với sự lãnh đạo của Đảng; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ và xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; trong việc tham gia thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã tạo được dấu ấn đậm nét trong đoàn viên, thanh  niên.

 

Công trình điểm vui chơi làm từ lốp xe của Đoàn xã Hà Linh 

     Xác định công tác phát triển đoàn viên là một việc quan trọng, bổ sung lực lượng trẻ, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh. Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo tổ chức được 08 lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn và kết nạp 380 đoàn viên mới lớp đoàn viên 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

 380 đoàn viên mới được kết nạp nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

      Điểm nhấn trong chuỗi hoạt động chào mừng là việc xây dựng các công trình, thực hiện các phần việc gắn với phong trào xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh. Các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã thực hiện 46 công trình, phần việc, nổi bật trong đó là 08 đường điện thanh niên thắp sáng làng quê, 12 tuyến đường hoa thanh niên, 06 điểm vui chơi trẻ em từ vật liệu lốp xe cũ, trồng mới trên 300 cây xanh… mang lại hiệu quả thiết thực, ý nghĩa.

Công trình hỗ trợ Nhân dân lắp đặt 20 bể lắng nước thải của Đoàn xã Hương Trà

     Bên cạnh đó, các hoạt động tình nguyện an sinh xã hội cũng được các cấp bộ Đoàn quan tâm thực hiện. Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp tổ chức 01 chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho trên 100 bà con dân tộc Chứt. Gắn với hoạt động chào đón Tết nguyên đán Canh Tý các cấp bộ Đoàn, Đội cũng kêu gọi, vận động tặng được 1.450 suất quà cho đoàn viên, đội viên, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

 Tặng quà và khám, tư vấn sức khỏe,  phát thuốc miễn phí cho Dân tộc Chứt , Bản Rào Tre xã Hương Liên.

    Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức sôi nổi đã tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi tham gia. Theo đó tuổi trẻ toàn huyện đã tham gia tổ chức 13 cuộc Liên hoan văn nghệ, 21/21 xã, thị trấn tổ chức các giải, hoạt động thể thao mang đến không khí vui tươi phấn khởi mừng Đảng mừng Xuân. Bên cạnh đó, đoàn viên, thanh niên huyện nhà cũng là lực lượng nòng cốt tham gia Liên hoan văn nghệ quần chúng toàn huyện chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Canh Tý 2020.

 Giải bóng chuyền nam thanh niên xã Hương Trạch  thu hút đông đảo ĐVTN tham gia.

      Chuỗi hoạt động của tuổi trẻ Hương Khê chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam khép lại với rất nhiều dư âm, cảm xúc tốt đẹp trong đoàn viên, thanh thiếu nhi và Nhân dân huyện nhà, khẳng định niềm tự hào về truyền thống 90 năm vinh quang của Đảng, khẳng định niềm tin sắt son của thế hệ trẻ Hương Khê với Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tác giả bài viết: Hạnh Đạt - Huyện đoàn Hương Khê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website