Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 161
  • Khách viếng thăm: 158
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 28485
  • Tháng hiện tại: 367714
  • Tổng lượt truy cập: 42894297
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Đăng lúc: Thứ bảy - 07/11/2020 19:41 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Cẩm Xuyên: Tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Cẩm Xuyên: Tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Ngày 8/11, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Hội nghị lấy kiến góp ý của cán bộ, đoàn viên, thanh niên vào dự thảo các văn kiện Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng.
Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các đồng chí Ban Thường vụ Huyện đoàn; Bí thư, Phó Bí thư đoàn xã, thị trấn; đoàn viên thanh niên khối trường học.


Hội nghị góp ý dự thảo các văn kiện

 
Trước khi tổ chức góp ý, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tiến hành cung cấp các thông tin liên quan đến đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đặc biệt 4 văn bản dự thảo cần xem xét, góp ý gồm: Dự thảo báo cáo chính trị của ban chấp hành trung ương đảng khóa XII tại đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 – 2025; Dự thảo báo cáo tổng kết công tác xây dựng đảng và thi hành điều lệ đảng nhiệm kỳ đại hội XII; Dự thảo báo cáo tổng kết thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2011 - 2020, xây dựng chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 – 2030. Tại diễn đàn đã thông qua một số thông tin quan trọng về kết quả Đại hội các cấp ở tỉnh Hà Tĩnh, xác định vai trò, trách nhiệm của thanh niên trong thời đại mới.
Tại diễn đàn, nhiều ý kiến của ĐVTN được đưa ra, đặc biệt xoay quanh vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu, bảo vệ môi trường vì tương lai xanh, phát triển bền vững đất nước. Các bạn ĐVTN đã chia sẻ, trao đổi các vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường, xác định vai trò của các cấp bộ ngành, đặc biệt trách nhiệm tuổi trẻ.Vấn đề giáo dục được trao đổi trên góc nhìn của thanh niên gắn với sự phát triển của cách mạng công nghiệp lần thứ IV, đa dạng hóa hình thức đào tạo, gắn với đào tạo trực tuyến, triển khai sâu rộng trên ứng dụng các phần mềm thông minh. Trao đổi vấn đề liên quan đến ứng dụng CNTT trong hoạt động giáo dục, góc nhìn tương lai giáo dục Việt Nam hướng tới 2030, mở ra cơ hội phát triển cho “nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao” được cống hiến và đóng góp trí tuệ, tài năng cũng như thực hiện trách nhiệm của những người trẻ đối với đất nước.
 

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức các hoạt động lấy ý kiến góp ý trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên, tiêu biểu: Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn và THPT Cẩm Bình đã tổ chức diễn đàn công bố, thảo luận, lấy ý kiến thanh niên vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.


Trường THPT Nguyễn Đình Liễn tổ chức góp ý dự thảo các văn kiện 

 
Thông qua diễn đàn các thông tin dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ được đến gần với đoàn viên thanh niên, qua đó, tiếp tục tiếp thu và phát huy tinh thần tình nguyện đạt nhiều thành tích cao chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII sẽ diễn ra vào đầu năm 2021.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website