Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 225
  • Hôm nay: 25628
  • Tháng hiện tại: 364857
  • Tổng lượt truy cập: 42891440
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Sôi nổi diễn đàn góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đăng lúc: Thứ hai - 09/11/2020 04:24 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Hồng Lĩnh: Sôi nổi diễn đàn góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Hồng Lĩnh: Sôi nổi diễn đàn góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ngày 8/11, Ban Thường vụ Thị Đoàn tổ chức diễn đàn thanh niên góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Tham dự diễn đàn có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thị ủy, Ban Thường vụ Thị đoàn, các đồng chí án bộ Đoàn chủ chốt các cơ sở Đoàn. Tại hội nghị, các đại biểu tập trung góp ý các nội dung:  Tầm nhìn và định hướng phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025, 10 năm 2021 - 2030, vai trò của thế hệ trẻ trong tham gia thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và đột phá chiến lược nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng; Các nhiệm vụ trọng tâm, đột phá chiến lược trong nhiệm kỳ Đại hội XIII và chủ đề, quan điểm phát triển, mục tiêu chiến lược, các đột phá chiến lược trong Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2021 – 2030; Những vấn đề về công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng nhiệm kỳ Đại hội XII liên quan đến Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các tổ chức của thanh niên.

 
Diễn đàn góp ý dự thảo các văn kiện

 
Tham gia phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Nguyễn Tiến Thường, Bí thư Đoàn phường Trung Lương cơ bản thống nhất với nội dung các dự thảo văn kiện. Ngoài ra, đồng chí Tầm nhìn và định hướng phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025, 10 năm 2021 - 2030, vai trò của thế hệ trẻ trong tham gia thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và đột phá chiến lược nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng; Các nhiệm vụ trọng tâm, đột phá chiến lược trong nhiệm kỳ Đại hội XIII và chủ đề, quan điểm phát triển, mục tiêu chiến lược, các đột phá chiến lược trong Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2021 – 2030; Những vấn đề về công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng nhiệm kỳ Đại hội XII liên quan đến Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các tổ chức của thanh niên.


 
Kết thúc diễn đàn, đã có 10 ý kiến phát biểu về các nội dung. Phát biểu kết luận diễn đàn, đồng chí Nguyễn Kim Anh – Phó Bí thư Huyện đoàn đánh cao những góp ý của các đại biểu tham gia diễn đàn. Đồng chí cho rằng đây là cơ hội, cũng là trách nhiệm, tình cảm của tuổi trẻ gửi tới Đại hội, vì vậy những ý kiến góp ý của các đại biểu góp phần thực hiện các quyết sách của đất nước.

 


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website