Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 123
  • Khách viếng thăm: 118
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 20220
  • Tháng hiện tại: 359449
  • Tổng lượt truy cập: 42886032
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Biên phòng: Cán bộ, chiến sỹ góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Đăng lúc: Thứ bảy - 07/11/2020 19:57 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Biên phòng: Cán bộ, chiến sỹ góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Biên phòng: Cán bộ, chiến sỹ góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Chiều ngày 7/11, Đoàn TN BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
 
Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, góp ý một số nội dung như: Tầm nhìn và định hướng phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025, 10 năm 2021 - 2030, vai trò của thế hệ trẻ trong tham gia thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và đột phá chiến lược nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng; Các nhiệm vụ trọng tâm, đột phá chiến lược trong nhiệm kỳ Đại hội XIII và chủ đề, quan điểm phát triển, mục tiêu chiến lược, các đột phá chiến lược trong Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2021 – 2030…


Cán bộ, chiến sỹ tham gia hội nghị lấy ý kiến góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đảng

 
Theo đó, sau một buổi thảo luận, đã có 8 ý kiến góp ý của cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên trao đổi ý kiến góp ý ở nhiều nội dung, lĩnh vực khác nhau. Đa số các ý kiến đều khẳng định các văn kiện được xây dựng công phu, chất lượng, bố cục nội dung khoa học.
Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến tập trung phân tích, đã làm rõ nhiều vấn đề, các đại biểu đã tập trung làm rõ một số vấn đề, đưa ra đề xuất, kiến nghị trên các lĩnh vực. Trong đó, tập trung nghiên cứu, góp ý vào những lĩnh vực liên quan đến công tác thanh niên, như: Phát triển KT-XH, giáo dục, KH-CN, tăng cường QP-AN. Đồng thời, đưa ra các giải pháp tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước, tạo điều kiện cho thanh niên xung kích, sáng tạo trong học tập, lao động.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Hưng Đạo, Trợ lý Thanh niên BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh đánh giá cao những ý kiến góp ý tâm huyết của các cán bộ, chiến sỹ. Qua hoạt động nhằm tập hợp và phát huy trí tuệ cán bộ Đoàn, Hội, Đội, đoàn viên trong tham gia đóng góp với Đảng trong việc hoạch định đường lối, chủ trương, quyết sách quan trọng của đất nước đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 và 2045, góp phần nâng cao chất lượng dự thảo các văn kiện trình Đại hội. Thông qua đó, tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong thanh niên, cùng với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.


Tác giả bài viết: Trần Hưng Đạo - Bộ đội BP tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website