Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 162
  • Khách viếng thăm: 161
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 339898
  • Tổng lượt truy cập: 42866481
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Viettel tặng 5 xe bus điện cho BQL Khu du tích Ngã ba Đồng Lộc

Đăng lúc: Thứ năm - 26/07/2018 05:13 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Viettel tặng 5 xe bus điện cho BQL Khu du tích Ngã ba Đồng Lộc

Viettel tặng 5 xe bus điện cho BQL Khu du tích Ngã ba Đồng Lộc

Kỷ niệm 70 năm ngày Thương Binh Liệt sĩ, 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc; sáng ngày 26/7 Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tổ chức Lễ trao tặng 05 xe bus điện phục vụ đưa đón du khách đến tham quan tại Khu du tích Ngã ba Đồng Lộc. Đồng chí Hoàng Trung Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự Lễ trao tặng.
Chỉ tính riêng từ đầu tháng 7/2018 cho đến chiều ngày 22/7/2018 đã có gần 30.000 lượt người về khu di tích để dâng hoa, thắp hương tưởng niệm, tri ân. Đặc biệt, trong mấy ngày gần lễ kỷ niệm 50 năm chiến thắng Đồng Lộc (tổ chức vào tối ngày 21-7) có thời điểm cao điểm đạt khoảng 3.000 lượt người/ngày.

Để thuận lợi trong việc đón tiếp, phục vụ du khách, hạn chế lượng xe cộ đi lại, lưu thông làm ảnh hưởng đến sự linh thiêng, trang nghiêm của Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, Tập đoàn Viettel đã trao tặng 05 xe bus điện phục vụ đưa đón du khách đến tham quan tại Khu du tích với tổng trị giá hơn 1,4 tỷ đồng.

 

Bên cạnh đó, trong dịp này Tập đoàn Viettel cũng đã trao tặng 08 nhà tình nghĩa trị giá 560 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng.

Trong dịp 27/7, cùng với các cấp chính quyền địa phương, tập đoàn Viettel chung và Viettel Hà Tĩnh nói riêng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm tri ân những với các anh hùng, liệt sỹ đã hi sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc như: Tổ chức chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ, đài tưởng niệm; Thay thế lọ hoa và oa sen cho 10 nghĩa trang liệt sĩ trên toàn tỉnh  với tổng 1.120 lọ hoa và 5.602 cành hoa sen...

 


Viettel trao tặng 5 xe bus điện và 8 nhà tình nghĩa có giá trị gần 2 tỷ đồng

Phát biểu tại buổi Lễ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận và trân trọng cảm ơn các tổ chức cá nhân trong đó có Tập đoàn Công nghiệp – Viễn Thông Viettel và Viettel Hà Tĩnh đã luôn đồng hành, giúp đỡ Hà Tĩnh vượt qua những khó khăn về bão lũ, thiên tai, thực hiện tốt các hoạt đồng đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, đặc biệt trong dịp kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc.

Đồng chí cũng đề nghị Ban Quản lý khu di tích Ngã ba Đồng Lộc cần phát huy hiệu quả của món quà đầy ý nghĩa mà Tập đoàn Viettel đã trao tặng, xứng đán với sự tin tưởng, gửi gắm của Tập đoàn Viettel.

 


Đồng chí Hoàng Trung Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Hoàng Trung Dũng cũng cho biết thêm: nhân kỷ niệm 50 năm chiến thắng Đồng Lộc, các tổ chức cá nhân cũng hỗ trợ sửa chữa, xây mới 363 nhà ở cho các đối tượng cựu TNXP, gia đình chính sách, người có công với cách mạng… với tổng kinh phí hỗ trợ gần 20 tỷ đồng, trong đó có 98 nhà đã bàn giao, đưa vào sử dụng.

Các tổ chức, cá nhân cũng đã quan tâm bố trí, hỗ trợ kinh phí xây dựng các công trình, hạng mục hướng đến kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc với tổng số tiền 392,634 tỷ đồng. Trong đó, đã khánh thành Đền thờ Ngã ba Đồng Lộc, đưa vào sử dụng đường tránh khu mộ 10 cô….
Tác giả bài viết: Quốc Vũ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website