Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 249
  • Hôm nay: 49366
  • Tháng hiện tại: 89925
  • Tổng lượt truy cập: 43010210
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đại học Hà Tĩnh: Giải bóng đá nam sinh viên HTU năm 2022 chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Đăng lúc: Thứ ba - 24/05/2022 04:45 - Người đăng bài viết: duchien
Đại học Hà Tĩnh: Giải bóng đá nam sinh viên HTU năm 2022 chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Đại học Hà Tĩnh: Giải bóng đá nam sinh viên HTU năm 2022 chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2022 - 2024, chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027; thiết thực các hoạt động chào mừng kỷ niệm 132 năm sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trường. Ngày 19/5, Đoàn trường ĐHHT đã tổ chức Giải bóng đá nam sinh viên HTU với sự góp mặt của 6 đội bóng từ các Liên chi Đoàn Khoa trong Trường.
Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, thực hiện Chương trình công tác năm. Ngày 19/5 Đoàn trường ĐHHT đã tổ chức Khai mạc Giải bóng đá nam sinh viên HTU.
Đến dự và tham gia trận đấu giao lưu có đại diện lãnh đạo các khoa, phòng. Cầu thủ các đội và các cổ động viên là các cán bộ công nhân viên của trường.
 
 


Các đội tham dự cuộc thi
     
Giải bóng đá nhằm tạo cơ hội giao lưu, tranh tài giữa sinh viên các khoa trong toàn trường, với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, tiến bộ, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.



Đồng chí Cù Thị Nhung - Bí thư đoàn trường và lãnh đạo các khoa, phòng chụp ảnh lưu niệm cùng các đội

Giải đấu diễn ra trong 01 tuần từ ngày 19/5/2022, khai mạc vào lúc 16h00’ ngày 19/5/2022. Sau khi Lễ khai mạc là những trận cầu hấp dẫn, các cầu thủ tham gia với tinh thần thể thao lành mạnh, đoàn kết và quyết tâm giành chiến thắng trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Với mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết các bạn đoàn viên sinh viên của trường. Trong trận đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và những cuộc rượt đuổi tỷ số gay cấn.


Những cuộc rượt đuổi tỷ số rất gay cấn 


Sau những giây phút căng thẳng, FC Kỹ thuật Công nghệ đã đã chính thức trở thành nhà vô địch giải đấu.
 
Thành công của Giải đấu góp phần tăng cường hiểu biết lẫn nhau, tạo ra những phút giây giải trí, tinh thần thoải mái sau những giờ học căng thẳng. Trận bóng đá đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho đoàn viên thanh niên, đồng thời cũng là nơi để học sinh sinh viên ngày càng gắn bó, xích lại gần nhau hơn. 
Tác giả bài viết: Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website