Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 174
  • Khách viếng thăm: 173
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 48023
  • Tháng hiện tại: 337457
  • Tổng lượt truy cập: 42864040
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn Văn phòng Tỉnh đoàn nhiệm kỳ 2022-2024

Đăng lúc: Thứ sáu - 25/02/2022 03:35 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Chiều ngày 24/2, Chi Đoàn Văn phòng Tỉnh Đoàn đã tổ chức Đại hội Chi Đoàn, nhiệm kỳ 2022-2024.

Đồng chí Lê Thành Đông và đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Thành Đông - UVBTV Trung ương Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh; các đồng chí trong Thường trực Tỉnh đoàn, đại diện Chi bộ Tỉnh đoàn, Chi bộ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Chi đoàn cơ sở Tỉnh đoàn, đại diện BCH Chi đoàn bạn và đặc biệt là sự có mặt của các đại biểu tham dự Đại hội.

Chương trình văn nghệ tại Đại hội

 
Chi đoàn Văn phòng Tỉnh đoàn hiện có 25 đoàn viên đến từ 2 đơn vị Cơ quan Tỉnh đoàn và Cơ quan Hội LHPN tỉnh. Trong nhiệm kỳ qua, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Ban Chấn hành Chi đoàn đã chỉ đạo triển khai hiệu quả, tích cực trên các mặt công tác và lĩnh vực hoạt động. Tiêu biểu: Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng có nhiều đổi mới, nhất là trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ĐVTN, tổ chức các hoạt động sinh hoạt chuyên đề, tuyên truyền kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc và 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh... Quán triệt, đảm bảo thực hiện nghiêm túc Chỉ thị, Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh; gắn với công tác giáo dục truyền thống cho đoàn viên.


Đoàn Chủ tịch Đại hội

 
Tích cực triển khai các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn đã vận động các nguồn lực, trao tặng tổng cộng gần 140 suất quà, tổng trị giá gần 60 triệu đồng; tham gia hiến gần 30 đơn vị máu; vận động nguồn lực trao tặng 20 laptop, 65 chiếc xe đạp cho các em học sinh khó khăn; tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn kêu gọi xã hội hóa nguồn lực hỗ trợ 550 triệu đồng và 10 đợt huy động lực lượng với hơn 2.100 ngày công hỗ trợ xã Hà Linh. Huy động nguồn lực  trao quà cho các chiến sỹ Đồn Biên Phòng Bản Giàng, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cầu Treo và trạm chốt chống dịch với tổng nguồn lực trên 35 triệu đồng….




Đại biểu tham luận tại Đại hội
 
Tại đại hội, đoàn viên, thanh niên đã phát biểu tham luận đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Hoài Nam phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Bí thư Chi bộ VP Tỉnh đoàn. Thay mặt Cấp uỷ Chi bộ cơ quan Tỉnh đoàn ghi nhận những kết quả mà tập thể BCH Chi đoàn VP Tỉnh đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Để hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kỳ 2022 - 2024, đồng chí đề nghị Ban Chấp hành Chi đoàn cần tập trung nghiên cứu, đa dạng hóa các biện pháp, cách thức triển khai để đưa hoạt động của Chi đoàn đạt nhiều kết quả tích cực và hiệu quả hơn.

Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới

 
Sau một buổi làm việc tích cực, Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 03 đồng chí và bầu trực tiếp Bí thư Chi đoàn, đồng chí Trần Đức Cường được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi Đoàn nhiệm kỳ 2022-2024.
 

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

 

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website