Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 155
  • Khách viếng thăm: 151
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 27383
  • Tháng hiện tại: 316817
  • Tổng lượt truy cập: 42843400
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công giải bóng chuyền Nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XX, năm 2022.

Đăng lúc: Thứ hai - 25/04/2022 00:22 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Hà Tĩnh: Tổ chức thành công giải bóng chuyền Nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XX, năm 2022.

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công giải bóng chuyền Nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XX, năm 2022.

Thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 18 và Khai trương mùa Du lịch biển năm 2022. Từ ngày 23-24/4/2022 tại Khu du lịch biển Xuân Thành, Tỉnh đoàn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Nghi Xuân phối hợp tổ chức Giải bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XX năm 2022.
Đây là giải đấu truyền thống được tổ chức định kỳ, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, qua đó tạo không khí vui tươi, sôi nổi, tăng cường đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, thanh niên các địa phương, đơn vị. Giải cũng là dịp để các đội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong thi đấu, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng tài năng bóng chuyền trẻ cho nền thể thao tỉnh nhà.  


Đ/c Nguyễn Ny Hương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng BTC giải phát biểu khai mạc 
 

Đ/c Lê Thành Đông, UVBTV TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch HLTN tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị 


 
Tham gia giải đấu có sự góp mặt của 18 đội bóng với hơn 210 Vận động viên  đến từ 13 huyện, thị thành phố và 5 đơn vị đoàn các đơn vị: Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, Đoàn khối Các cơ quan - doanh nghiệp tỉnh và Trường Đại học Hà Tĩnh. Các đội chia làm 6 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 6 đội nhất và 2 đội nhì xuất sắc nhất để bước vào thi đấu các vòng sau. 

 
 Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã ra quân thi đấu loạt trận vòng bảng với tinh thần đoàn kết, giao lưu thân thiện. Sau loạt trận vòng bảng, 4 đội xuất sắc đã bước vào vòng bán kết: Biên Phòng, Huyện Kỳ Anh, Nghi Xuân, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.
 

 
Trong chiều ngày 24.4, trận đấu cuối cùng của giải đã diễn ra gay cấn giữa đội tuyển bóng chuyền Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh và đội tuyển bóng chuyền huyện Nghi Xuân. Chung cuộc, đội tuyển bóng chuyền huyện Nghi Xuân đã giành được chiến thắng đầy thuyết phục, qua đó đăng quang chức vô địch của giải đấu. Xếp phía sau lần lượt là đội tuyển bóng chuyền huyện Đức Thọ giành giải nhì và giải ba thuộc về đội tuyển huyện Kỳ Anh và Đoàn khối Các cơ quan và và doanh nghiệp tỉnh.
 









BTC trao giải cho các đội bóng
 
Giải đấu đã khép lại trong bầu không khí rộn ràng, sôi nổi, quyết liệt và thể hiện tinh thần thể thao cao thượng. Với sự chuẩn bị có trách nhiệm cao và kỹ lưỡng của 18 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố và khối trực thuộc; bằng lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên, và tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả khán giả trong toàn tỉnh nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao. Đặc biệt, giải đấu là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ chào mừng mùa du lịch biển 2022 sau thời gian dài ngành du lịch bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid-19. Bên cạnh đó, giải đấu với sự tham gia cổ vũ của đông đảo người hâm mộ cũng góp phần lan toả phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
Một số khoảng khắc tại giải đấu:








 
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website