Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 124
  • Khách viếng thăm: 123
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 33067
  • Tháng hiện tại: 322501
  • Tổng lượt truy cập: 42849084
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thiếu niên nhi đồng huyện Lộc Hà rộn ràng vui tết Trung thu năm 2020

Đăng lúc: Thứ năm - 01/10/2020 23:51 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Thiếu niên nhi đồng huyện Lộc Hà rộn ràng vui tết Trung thu năm 2020

Thiếu niên nhi đồng huyện Lộc Hà rộn ràng vui tết Trung thu năm 2020

Hòa chung trong không khí tưng bừng của thiếu nhi cả nước đang hướng về ngày Tết trung thu; Các cơ sở Đoàn - Đội trên địa bàn huyện Lộc Hà đồng loạt tổ chức Chương Trình “Đêm hội trăng rằm – Chia sẻ yêu thương ”, tặng quà cho các em thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi.
Các chương trình được tổ chức với nội dung phong phú, đặc sắc và phù hợp với tinh thần phòng chống dịch Covid-19, thu hút đông đảo các em thiếu niên nhi đồng, các bậc phụ huynh tham gia. Tại các chương trình các em được thưởng thức màn múa lân sôi động, các tiết mục văn nghệ vui nhộn, được gặp gỡ, giao lưu với Chú Cuội, Chị Hằng, được tìm hiểu về sự tích tết Trung thu, được tham gia trả lời các câu hỏi  và đặc biệt được cùng các Bác Lãnh đạo huyện, xã, các anh, các chị phụ trách Đoàn – Đội cùng nhau phá cỗ vui hội trăng rằm.
 


Văn nghệ chào mừng Chương Trình “Đêm hội trăng rằm – Chia sẻ yêu thương ”
 


Trao quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng trong toàn huyện
 
Cũng trong dịp này các cơ sở Đoàn - Đội trên địa bàn huyện đã trao tặng 392 suất quà trị giá 102 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi, nhằm động viên các em cố gắng trong học tập, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Đây là hoạt động thường niên hàng năm nhằm tạo nên một Tết Trung thu vui vẻ, đầy hứng khởi cho các cháu thiếu niên nhi đồng trong toàn huyện, qua đó cũng tạo điều kiện cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn được đón một Tết Trung thu thật ý nghĩa, được nhận các phần quà, được phá cỗ và rước đèn ông sao, nhằm động viên tinh thần cho các cháu, giúp các cháu thêm vững bước, tự tin để vượt qua số phận, phấn đấu vì ngày mai tươi sáng. Qua đó từng bước nâng cao trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện để các em phát triển về mặt tinh thần và thể chất.
Tác giả bài viết: Huyện Đoàn Lộc Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website