Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 161
  • Khách viếng thăm: 153
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 35537
  • Tháng hiện tại: 324971
  • Tổng lượt truy cập: 42851554
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức Tết Trung thu “Lung Linh trăng rằm 2020” cho các em thiếu nhi tại trường tiểu học Yên Hồ

Đăng lúc: Thứ ba - 29/09/2020 22:34 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đức Thọ: Tổ chức Tết Trung thu “Lung Linh trăng rằm 2020” cho các em thiếu nhi tại trường tiểu học Yên Hồ

Đức Thọ: Tổ chức Tết Trung thu “Lung Linh trăng rằm 2020” cho các em thiếu nhi tại trường tiểu học Yên Hồ

Nhằm góp phần tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui tươi phấn khởi cho các em thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu năm 2020. Theo đó, tối ngày 28/09/2020, tại Trường tiểu học Yên Hồ, Ban Thường vụ Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện tổ chức trung thu điểm cấp huyện chương trình “Lung Linh trăng rằm 2020” cho các em thiếu nhi . Đây là chương trình thường niên do Huyện đoàn phối hợp tổ chức dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.
Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp thu hút hàng trăm thiếu niên, nhi đồng và đông đảo nhân dân trên địa bàn đến tham gia. Tại đây, các em thiếu nhi được thưởng thức các chương trình văn nghệ, múa lân, tham gia các trò chơi đố vui... Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã trao các suất quà của Sở LĐTB & XH, các cơ quan trên địa bàn huyện và các nhà hảo tâm cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi, đạt thành tích tốt trong học tập.
 


Cỗ Trung thu Chương trình "Lung linh trăng rằm 2020"
 


Ban tổ chức trao quà của Sở LĐTB & XH, cơ quan trên địa bàn huyện và các nhà hảo tâm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
Chương trình “Lung linh trăng rằm 2020”  đã diễn ra tốt đẹp, qua chương trình đã thể hiện được sự quan tâm của toàn xã hội đối với các em thiếu nhi  và nhằm động viên, khích lệ các em nỗ lực vươn lên để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ; Tạo niềm hứng khởi trong học tập rèn luyện, bồi đắp cho các em những tư tưởng tình cảm tốt đẹp hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện, qua đó cũng giúp các em thiếu nhi hiểu được về ý nghĩa của ngày Tết Trung thu ở Việt Nam./.
Tác giả bài viết: Huyện Đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website