Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 110
  • Khách viếng thăm: 104
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 33428
  • Tháng hiện tại: 322862
  • Tổng lượt truy cập: 42849445
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trung thu ấm áp của các em thiếu nhi tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ năm - 28/09/2023 20:06 - Người đăng bài viết: duchien
Trung thu ấm áp của các em thiếu nhi tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh

Trung thu ấm áp của các em thiếu nhi tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh

Nằm trong chuỗi các hoạt động Tết Trung thu năm 2023 với chủ đề “Trung thu cho em – Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, sáng ngày 28/9, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em cấp tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức trao tặng quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.
Tham dự Chương trình có Anh Nguyễn Viết Hải Đăng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tư vấn trợ giúp trẻ em cấp tỉnh; Anh Nguyễn Bá Thanh Bình, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh, Giám đốc Công ty Cổ phần Lý Ngân Vina cùng các thành viên Câu lạc bộ, đại diện các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh.
Tại Chương trình, Đoàn đã trao tặng 30 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa nhi, Bệnh viên đa khoa tỉnh với tổng nguồn lực trị giá 10 triệu đồng.

 


 

 Đoàn công tác trao tặng các phần quà cho các em và gia đình 

 
Anh Nguyễn Viết Hải Đăng, chia sẻ: “Đây là hoạt động ý nghĩa với mong muốn góp phần động viên, khích lệ tinh thần, giúp các em nhỏ chiến thắng bệnh tật và có một mùa Tết Trung thu ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Hy vọng với những món quà nhỏ này, các em sẽ có thêm niềm vui vượt qua nỗi đau bệnh tật và cảm thấy được quan tâm vì không bỏ lỡ mùa Trung Thu khi phải xa nhà”.
Thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Câu lạc bộ Tư vấn trợ giúp trẻ em cấp tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp, vận động nguồn lực xã hội hóa để đồng hành, hỗ trợ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đặc biệt là các em bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện trong toàn tỉnh.
Tác giả bài viết: Câu lạc bộ Tư vấn trợ giúp trẻ em cấp tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website