Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 195
  • Khách viếng thăm: 194
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 25280
  • Tháng hiện tại: 364509
  • Tổng lượt truy cập: 42891092
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lộc Hà: Sôi nổi các hoạt động trực tuyến sinh hoạt hè trên địa bàn dân cư

Đăng lúc: Thứ năm - 15/07/2021 23:26 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Lộc Hà: Sôi nổi các hoạt động trực tuyến sinh hoạt hè trên địa bàn dân cư

Lộc Hà: Sôi nổi các hoạt động trực tuyến sinh hoạt hè trên địa bàn dân cư

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo 100% Hội đồng Đội các xã, thị trấn phối hợp với các Liên đội trường học triển khai sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi trên địa bàn dân cư bằng hình thức trực tuyến với nhiều nội dung có ý nghĩa thiết thực.
Theo đó, các đơn vị đã phối hợp tổ chức sinh hoạt đều đặn vào các ngày cuối tuần thu hút đông đảo các em đội viên tham gia. Chương trình sinh hoạt tập trung vào các nội dung, cụ thể như: Tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19; các sự kiện quan trọng, kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước; kỷ niệm 190 năm ngày thành lập (1931 - 2021) và 30 năm tái lập (1991 - 2021) tỉnh Hà Tĩnh, công tác phòng, chống đuối nước ở trẻ em, tuyên truyền về Tháng 7 tri ân...
 


Hình số 1. Đội viên, thiếu nhi huyện Lộc Hà tích cực tham gia sinh hoạt trực tuyến

 
Tại các buổi sinh hoạt các em đội viên tích cực trao đổi ý kiến, đưa ra cảm nhận, suy nghĩ của mình liên quan đến chủ đề, đồng thời tình nguyện đăng ký những phần việc cụ thể liên quan đến các nội dung sinh hoạt. Quá trình thực hiện được lồng ghép các nội dung sáng tạo, hấp dẫn đội viên tham gia như tổ chức mini game, hỏi đáp có thưởng, đuổi hình bắt chữ, thi thiết kế thông điệp, thử thách rèn luyện… để tăng tính tương tác với các em.
 

Hình số 2. Sinh hoạt đội với nội dung tuyên truyền an toàn giao thông 

 
 Trước khi kết thúc buổi sinh hoạt, các em đội viên được cô giáo biểu dương có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp trong buổi sinh hoạt hoặc có sáng kiến sáng tạo. Đồng thời, trao đổi các nội dung cần thực hiện trong thời gian tới.
 


Hình số 3. Đội viên, thiếu nhi tích cực tham gia tương tác trong giờ sinh hoạt
 
Các buổi sinh hoạt trực tuyến đã góp phần tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi trong thời gian sinh hoạt hè tại địa phương, đồng thời phù hợp với tình hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương.
 
Tác giả bài viết: Hội đồng Đội huyện Lộc Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website