Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 145
  • Hôm nay: 46195
  • Tháng hiện tại: 335629
  • Tổng lượt truy cập: 42862212
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Chương trình “Chia sẻ yêu thương - Tiếp sức tuyến đầu” hỗ trợ thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Đăng lúc: Thứ năm - 24/06/2021 05:28 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Chương trình “Chia sẻ yêu thương - Tiếp sức tuyến đầu” hỗ trợ thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Chương trình “Chia sẻ yêu thương - Tiếp sức tuyến đầu” hỗ trợ thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Ngày 24/6/2021, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp cùng Văn phòng đại diện AIA Hà Tĩnh, Trung tâm thanh thiếu nhi tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi là con em y bác sĩ, lực lượng vũ trang tuyến đầu chống dịch, các em đang điều trị Covid-19 tại bệnh viện cũng như đang thực hiện cách ly tập trung, con em các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Ny Hương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao quà cho các em tại TP Hà Tĩnh






 
Theo đó, đoàn đã đến thăm và trao tặng 150 suất quà cho các em thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo và các em đang thực hiện cách ly y tế tại các khu cách ly tập trung. Đoàn cũng đã trực tiếp trao tặng quà cho các em có bố mẹ là các y, bác sỹ, lực lượng vũ trang đang thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch và các em có hoàn cảnh khó khăn tại các địa bàn Thành phố Hà Tĩnh, huyện Hương Sơn, huyện Lộc Hà với tổng trị giá hơn 52 triệu đồng.


Đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho các em thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Quốc tế Cửa khẩu Cầu Treo..


 ..và các em có hoàn cảnh khó khăn có bố, mẹ là lực lượng tuyến đầu chống dịch
 
Trong thời gian dịch bệnh bùng phát trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, thấu hiểu sự vất vả của các lực lượng tuyến đầu chống dịch, nhất là sự thiệt thòi, thiếu thốn tình cảm của các em thiếu nhi trong điều kiện dịch bệnh phức tạp, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động nhằm động viên, chia sẻ cùng các em và gia đình.
Chương trình “Chia sẻ yêu thương - Tiếp sức tuyến đầu” là một trong những hoạt động ý nghĩa do Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh triển khai hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và đồng hành, hỗ trợ trẻ em trong mùa dịch Covid-19, qua đó nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ, cùng gia đình chăm lo cho các cháu em thiếu nhi, cũng là để động viên các lực lượng tuyến đầu tâm công tác, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh. các địa bàn Thành phố Hà Tĩnh, huyện Hương Sơn, huyện Lộc Hà.








BTV Tỉnh đoàn trao tặng tại các khu cách ly tập trung
Tác giả bài viết: Ban TTN - TH Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website