Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 139
  • Khách viếng thăm: 138
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 389459
  • Tổng lượt truy cập: 42916042
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Liên đội Trường Tiểu học Hương Trạch tham gia tích cực chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”

Đăng lúc: Thứ sáu - 10/06/2022 04:56 - Người đăng bài viết: duchien
Liên đội Trường Tiểu học Hương Trạch tham gia tích cực chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”

Liên đội Trường Tiểu học Hương Trạch tham gia tích cực chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”

Thực hiện Chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 - 2022; Kế hoạch số 102 - KH/HĐĐ ngày 12/12/2021 của Hội đồng Đội huyện Hương Khê về việc triển khai Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”, Liên đội trường tiểu học Hương Trạch đã triển khai có hiệu quả Chương trình Rèn luyện đội viên bằng hình thức trực tuyến.
Sau khi tiếp thu Kế hoạch của Hội đồng Đội cấp trên, Ban Chỉ huy Liên đội đã linh hoạt triển khai các hoạt động rất tích cực, thường xuyên, liên tục để tạo cho các em thói quen làm việc tốt dù ở trong gia đình, nhà trường hay xã hội. Liên đội đã chỉ đạo, hướng dẫn 100% học sinh, đội viên, thiếu nhi trong toàn trường tải app Em làm việc tốt và tích cực tham gia. Theo đó, định kỳ, mỗi tuần ít nhất 01 lần, các em truy cập vào app và tích lũy những việc làm tốt của bản thân cùng bố mẹ.

 
Trong chuỗi Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”, trường Tiểu học Hương Trạch đã triển khai và tham gia tích cực sân chơi Viết chữ đẹp Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày và Nét đẹp thầy trò. Hoạt động này được các bạn học sinh hưởng ứng tham gia tích cực.
 
 
Ngoài ra, Liên đội đã hưởng ứng hoạt động nhảy do Hội đồng Đội Trung ương phát động với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam – học tập tốt, rèn luyện chăm, cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày”. Liên đội Tiểu học Hương Trạch đã thể một màn múa hát flashmob đồng đều, thu hút nhiều lượt xem và đánh giá cao về sự cố gắng của các em học sinh. Thông qua chương trình, chúng ta có thể rèn luyện cho các em những tài năng, khiếu âm nhạc, ngoài việc học tập tại trường.



Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” gắn với Chương trình Rèn luyện đội viên trực tuyến là hoạt động ý nghĩa, thiết thực và là sân chơi phù hợp với đội viên, Sao nhi đồng. Chương trình đã tạo cho các em một sự phát triển đồng đều về thể chất lẫn tinh thần.
 
Tác giả bài viết: Đoàn Thanh niên Công an tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website