Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 157
  • Hôm nay: 46062
  • Tháng hiện tại: 335496
  • Tổng lượt truy cập: 42862079
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Can Lộc: Lễ ra mắt mã QR và chương trình "Màu cờ tôi yêu" hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Đăng lúc: Thứ ba - 22/03/2022 22:51 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Can Lộc: Lễ ra mắt mã QR và chương trình "Màu cờ tôi yêu" hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Can Lộc: Lễ ra mắt mã QR và chương trình "Màu cờ tôi yêu" hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022), Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Can Lộc lần thứ XXII, chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện đã triển khai chương trình “Màu cờ tôi yêu” và Lễ ra mắt mã QR chào mừng Đại hội ngày 26/2 tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc.
Tham dự Chương trình có đồng chí Hà Huy Tài - Phó Trưởng ban Phong trào tỉnh đoàn, Đại diện Lãnh đạo UBND Huyện, BTV Huyện đoàn và đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi.


Tại Chương trình, Huyện đoàn đã ra mắt mã QR Luật trẻ em 2016, Luật Thanh niên 2020, và Nghị quyết số 61 - 51 - 44 của HĐND Tỉnh, huyện và Chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên, chào mừng 91 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  và Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp.
 

 
Ban Thường vụ Huyện đoàn trao 2000 áo cờ đỏ sao vàng cho các em học sinh tại Ngã ba Đồng Lộc

Trong chương trình, các đại biểu và ĐVTN đã được quét thử mã QR tra cứu thông tin và trao áo cờ đỏ sao vàng cho các bạn đội viên. Theo đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng Đội chỉ đạo 100% các liên đội trên địa bàn triển khai Chương trình "Màu cờ tôi yêu" với nhiều hình thức khác nhau. Hưởng ứng chương trình, Ban tổ chức đã vận động và thu về được 2000 áo cờ đỏ sao vàng để trao tặng các bạn đội viên thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn. 
 


Đồng chí Hà Huy Tài, phó trưởng ban Phong trào Tỉnh đoàn và các đại biểu trao tặng pano bộ trò chơi



Và trực tiếp tham gia cùng các bạn nhỏ.

Tiếp theo chương trình, BTC đã đi trao tặng 30 bộ trò chơi dân gian, điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi huyện tại xã Thượng Lộc, đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em, những trò chơi dân gian với đủ màu sắc để các em có thể cảm nhận được hương vị truyền thống của dân tộc.
Bên cạnh đó, tại các cơ sở đoàn cũng đã tổ chức chương trình hưởng ứng với các hoạt động như tặng cờ tổ quốc, xây dựng, ra mắt các tuyến đường cờ thanh niên
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website