Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 161
  • Khách viếng thăm: 159
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 28381
  • Tháng hiện tại: 367610
  • Tổng lượt truy cập: 42894193
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vũ Quang: Tuyên truyền pháp luật cho ĐVTN hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 2022

Đăng lúc: Thứ hai - 07/11/2022 20:39 - Người đăng bài viết: builien
Vũ Quang: Tuyên truyền pháp luật cho ĐVTN hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 2022

Vũ Quang: Tuyên truyền pháp luật cho ĐVTN hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 2022

Thiết thực các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11, ngày 7/11/2022, huyện Đoàn Vũ Quang đã tổ chức Chương trình tuyên truyền pháp luật cho ĐVTN, nhằm nâng cao ý thức cháp hành pháp luật cho tuổi trẻ toàn huyện.


Các đại biểu tham dự Chương trình

Hiện nay, tội phạm trên không gian mạng ngày càng tinh vi về thủ đoạn, tính chất, mức độ nguy hiểm như: Lợi dụng mạng internet và các trang mạng xã hội để phát tán các tin, bài, hình ảnh, video clip có nội dung chống phá Đảng, Nhà nước, kích động biểu tình, kích động phân biệt dân tộc, tôn giáo... gây tâm lý hoang mang, nghi ngờ, bất mãn trong nhân dân; thu thập hình ảnh, clip riêng tư, nhạy cảm và tung các tin, bài, video clip thuộc về quyền riêng tư của cá nhân nhằm bịa đặt thông tin sai sự thật, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, uy tín và nhân phẩm của người khác. Nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong huyện Vũ Quang đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, ngày 7/11/2022, huyện Đoàn Vũ Quang đã tổ chức Chương trình tuyên truyền pháp luật cho ĐVTN, trong đó tập trung vào Luật An ninh mạng.


 
Tham dự có các đồng chi đại diện lãnh đạo Huyện ủy, các đồng chí trong thường trực, BTV huyện đoàn, báo cáo viên công an huyện cùng gần 200 bạn ĐVTN. 



Đồng chí Vũ Thanh Tâm – Đoàn TN Công an huyện trao đổi những nội dung quy định tại Luật An ninh mạng

Tại Chương trình, các bạn ĐVTN đã được nghe báo cáo viên đồng chí Vũ Thanh Tâm – Đoàn TN Công an huyện trao đổi những nội dung quy định tại Luật An ninh mạng được Quốc hội ban hành vào tháng 6/2018 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2019. Cùng với đó là văn hóa ứng xử trên không gian mạng cũng như các nội dung trong bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội.Thông qua Chương trình đã góp phần tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, ĐVTN, học sinh trong việc chấp hành pháp luật, xây dựng môi trường mạng lành mạnh, an toàn, góp phần nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật cho đoàn viên, thanh thiếu niên.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website