Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 193
  • Khách viếng thăm: 192
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 28254
  • Tháng hiện tại: 82282
  • Tổng lượt truy cập: 43106409
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ công an Hà Tĩnh thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới

Đăng lúc: Thứ bảy - 11/07/2020 04:45 - Người đăng bài viết: duchien
Tuổi trẻ công an Hà Tĩnh thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới

Tuổi trẻ công an Hà Tĩnh thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới

Chiều 9/7, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị Tuổi trẻ Hà Tĩnh thực hiện chiến lược bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới
Tại hội nghị, các chiến sỹ đã được quán triệt những quan điểm, giải pháp đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Đảng và Nhà nước, góp phần đấu tranh chống lại các luận điệu xuyên tạc của kẻ thù và các thế lực phản động lợi dụng để chống phá Đảng và Nhà nước ta; quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng về bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Đồng thời cung cấp những kiến thức trong thực hiện Chiến lược bảo vệ Tổ quốc tình hình hiện nay. Khẳng định vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ Công an nhân dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc: “Bảo vệ Tổ quốc là bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc; bảo vệ Ðảng, Nhà nước, Nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa; giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội; chủ động ngăn chặn, làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và sẵn sàng ứng phó với các mối đe dọa an ninh phi truyền thống mang tính toàn cầu, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Bảo vệ Tổ quốc là nhiệm vụ trọng yếu, thường xuyên của Đảng, Nhà nước, của cả hệ thống chính trị và toàn dân”.
 

Để đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới, thời gian tới, Tuổi trẻ Công an Hà Tĩnh tập trung làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh triển khai, giải quyết những vấn đề phức tạp nổi lên về ANTT. Chú trọng công tác bảo vệ an ninh, chính trị nội bộ, chủ động phát hiện, xử lý kịp thời các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Đấu tranh, ngăn chặn các hoạt động móc nối, liên kết của số đối tượng trọng điểm, không để hình thành tổ chức chính trị đối lập trên địa bàn và “điểm nóng” về ANTT, không để bị động, bất ngờ.

Thông qua hội nghị đã góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ công an tỉnh bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, bảo vệ Ðảng, Nhà nước, Nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa (XHCN), bảo vệ lợi ích quốc gia, dân tộc trong tình hình mới; đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt trước thềm Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, hướng tới kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám thành công, Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam.

 
Tác giả bài viết: Đoàn Thanh niên Công an tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website