Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 158
  • Khách viếng thăm: 154
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 61190
  • Tháng hiện tại: 101749
  • Tổng lượt truy cập: 43022034
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Biên phòng Hà Tĩnh bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia trong tình hình mới

Đăng lúc: Thứ ba - 14/07/2020 10:13 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Tuổi trẻ Biên phòng Hà Tĩnh bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia trong tình hình mới

Tuổi trẻ Biên phòng Hà Tĩnh bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia trong tình hình mới

Bảo vệ vững chắc và toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ quốc gia là nhiệm vụ xuyên suốt của Đảng và Nhà nước ta. Để cụ thể hoá và quyết tâm cùng với hệ thống chính trị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ này trong giai đoạn mới, Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đề ra nhiều giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, quản lý, nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ trẻ tham gia bảo vệ chủ quyền, an ninh biển, đảo và an toàn cho ngư dân khai thác hải sản trên biển, thực hiện tốt chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.


Tuổi trẻ Biên phòng Hà Tĩnh tích cực học tập các nội dung 
chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

Theo đó, Đoàn thanh niên BCH Bộ đội biên phòng tỉnh đã phối hợp tổ chức các buổi tuyên truyền về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, chủ quyền biển đảo, để cán bộ, chiến sĩ và bà con nhân dân hiểu được vị trí, tầm quan trọng của chủ quyền biển đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; có ý thức cảnh giác trước hoạt động lấn chiếm chủ quyền, ngư trường của các lực lượng và tàu thuyền nước ngoài; củng cố niềm tin, lý tưởng và tình yêu quê hương và biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. 
 


Đi đầu thực hiện nhiệm vụ tại các chốt chặn dịch Covid - 19 trên tuyến biên giới Việt - Lào
 
Tuổi trẻ biên phòng cũng thường xuyên rà soát, luyện tập các phương án, kế hoạch sẵn sàng chiến đấu và chuẩn bị đầy đủ nguồn nhân lực, tàu thuyền, phương tiện... Đồng thời, kiên quyết, kiên trì đấu tranh và tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt trên thực địa làm chỗ dựa vững chắc cho ngư dân vươn khơi bám biển khai thác hải sản, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp trên các mặt trận đấu tranh bảo vệ, giữ vững chủ quyền các vùng biển đảo của Tổ quốc...

 


Luôn vững chắc tay súng, sẵn sàng bảo vệ biển đảo quê hương

 Cùng với đó không ngừng nỗ lực rèn luyện, cùng cấp ủy, Bộ chỉ huy đơn vị xây dựng lực lượng BĐBP tỉnh vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; tăng cường tập huấn, kiểm tra, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, pháp luật, ngoại ngữ, xây dựng đội ngũ cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đủ năng lực và trí tuệ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia trong tình hình mới.
 
Tác giả bài viết: Đạo Trần
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website