Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 197
  • Khách viếng thăm: 196
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 74646
  • Tổng lượt truy cập: 43098773
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi tập huấn: Trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho ĐVTN

Đăng lúc: Thứ năm - 03/11/2022 09:06 - Người đăng bài viết: duchien
Thực hiện nhiệm vụ công tác giáo dục, công tác đoàn năm học 2022 - 2023; BCH Đoàn trường đã tổ chức buổi tập huấn  lúc 07h00’ ngày 02/11/2022 tại hội trường nhà trường với thành phần tham dự gồm BTV đoàn trường, BCH các chi đoàn.



Thông qua buổi tập huấn “Trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho đoàn viên, thanh niên học sinh”, năm học 2022 - 2023, đã góp phần tích cực trong việc trang bị cho học sinh những kiến thức, giá trị, thái độ và kĩ năng phù hợp. Trên cơ sở đó hình thành cho học sinh những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực; loại bỏ những hành vi thói quen tiêu cực trong các mối quan hệ, các tình huống và hoạt động hàng ngày; tạo cơ hội thuận lợi để học sinh thực hiện tốt các quyền, bổn phận của mình và phát triển hài hòa về thể chất, trí tuệ, tinh thần và đạo đức. Đồng thời tác động tích cực đến việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình, bạn bè và mọi người, sống tích cực, chủ động, an toàn, hài hòa và lành mạnh. Có kĩ năng tránh xa các tệ nạn xã hội, các hành vi tiêu cực, bạo lực, tránh xa lối sống ích kỉ, thực dụng.



Buổi tập huấn đã trang bị cho đoàn viên, thanh niên học sinh những kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng tự chăm sóc và bảo vệ bản thân; kỹ năng quản lý cảm xúc của mỗi cá nhân; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng quản lý thời gian; kỹ năng ứng xử, kỹ năng giải quyết vấn đề. Những kỹ năng trang bị cho đoàn viên, thanh niên nói trên không những giúp các em trong cuộc sống hàng này mà còn giúp các em nâng cao hiệu quả công tác học tập, rèn luyện trong nhà trường.




 
Tác giả bài viết: Tô Hà - Huyện Đoàn Lộc Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website