Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 241
  • Khách viếng thăm: 239
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 389065
  • Tổng lượt truy cập: 42915648
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị xã Hồng Lĩnh: Tuổi trẻ với chủ quyền Biển đảo, Biên giới Quốc gia năm 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 20/03/2023 21:36 - Người đăng bài viết: duchien
Thị xã Hồng Lĩnh: Tuổi trẻ với chủ quyền Biển đảo, Biên giới Quốc gia năm 2023

Thị xã Hồng Lĩnh: Tuổi trẻ với chủ quyền Biển đảo, Biên giới Quốc gia năm 2023

Nằm trong chuỗi hoạt động tháng Thanh niên, ngày 20/03/2023 Thị đoàn phối hợp Ban Chỉ huy quân sự Thị xã, trường THPT Hồng Lĩnh tổ chức buổi tuyên truyền "Tuổi trẻ với chủ quyền Biển đảo, Biên giới Quốc gia năm 2023".


Toàn cảnh chương trình

Tham dự chương trình có các đồng chí trong Thị đoàn Hồng Lĩnh, đại diện Bộ chỉ huy Quân sự Thị xã, Ban Giám hiệu trường THPT Hồng Lĩnh cùng hơn 300 học sinh, đoàn viên thanh niên trong nhà trường.
 


Thiếu tá Trần Công Mão - Chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm chính trị Ban Chỉ huy Quân sự thị xã chia sẻ về vai trò của Biển - Đảo, chủ quyền biên giới quốc gia

Tại buổi tuyên truyền, các bạn học sinh đã được Thiếu tá Trần Công Mão - Chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm chính trị Ban Chỉ huy Quân sự thị xã chia sẻ về vai trò của Biển - Đảo, chủ quyền biên giới quốc gia.Biển, đảo Việt Nam là một bộ phận lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. Biển không chỉ chứa đựng tiềm năng kinh tế to lớn, cửa ngõ mở rộng quan hệ giao thương với quốc tế mà còn đóng vai trò quan trọng bảo đảm an ninh, quốc phòng đồng thời là địa bàn chiến lược trọng yếu trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc không chỉ thể hiện tư duy của Đảng ta trong các nghị quyết đại hội mà còn trở thành một trong những nhiệm vụ trọng yếu, thường xuyên, lâu dài đối với toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, của cả hệ thống chính trị, trong đó đặc biệt là lực lượng học sinh, đoàn viên thanh niên.
 


Đại diện học sinh phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, đại diện học sinh cũng đã trình bày những giải pháp, vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với công cuộc bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia cũng như biển đảo thiêng liêng của tổ quốc. Thường xuyên giáo dục nâng cao nhận thức cho thanh niên về vai trò, trách nhiệm đối với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo cũng như củng cố niềm tin, thái độ, động cơ và ý chí bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc ngày càng bền vững trong thanh niên 
 


Cũng trong chương trình, đồng chí Bí thư đoàn trường cũng đã quán triệt một số nội dung trọng tâm trong công tác Đoàn trường học trong thời gian tới.
 

 
Thông qua các hoạt động đã góp phần tuyên truyền, giáo dục, định hướng tư tưởng cho học sinh, ĐVTN trong xung kích đấu tranh, giữ gìn chủ quyền, an ninh biên giới, hải đảo quốc gia.
Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website