Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 153
  • Khách viếng thăm: 152
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 40870
  • Tháng hiện tại: 330304
  • Tổng lượt truy cập: 42856887
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hơn 500 đoàn viên, thanh niên và người dân thị xã Hồng Lĩnh được tư vấn việc làm trong những ngày đầu năm mới

Đăng lúc: Thứ tư - 08/02/2023 02:18 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hơn 500 đoàn viên, thanh niên và người dân thị xã Hồng Lĩnh được tư vấn việc làm trong những ngày đầu năm mới

Hơn 500 đoàn viên, thanh niên và người dân thị xã Hồng Lĩnh được tư vấn việc làm trong những ngày đầu năm mới

Ban Thường vụ Thị đoàn, Uỷ ban nhân dân thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tổ chức phiên giao dịch việc làm, tư vấn học nghề, du học, xuất khẩu lao động và chính sách bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động trên địa bàn Thị xã năm 2023.
Đến dự có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Tỉnh đoàn; Đại diện Ban Giám đốc và cán bộ, viên chức phụ trách phiên giao dịch việc làm, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Hà Tĩnh; Lãnh đạo UBND thị xã; các ban, ngành đoàn thể thị xã và các phường, xã Hội Doanh nghiệp Hồng Lĩnh; các doanh nghiệp, HTX trong và ngoài địa bàn thị xã.


Các đại biểu tham dự phiên giao dịch việc làm

Phát biểu tại phiên giao dịch, Phó Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh Tôn Quang Ngọc đã cung cấp một số thông tin về tình hình thực hiện công tác giải quyết việc làm, XKLĐ trên địa bàn Thị xã trong thời gian qua và những khó khăn, bất cập cần phải tìm hướng đi phù hợp trong giải quyết việc làm.


Đồng chí Tôn Quang Ngọc - PCT UBND thị xã phát biểu tại phiên giao dịch việc làm

Tại phiên giao dịch, có 52 doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn thị xã Hồng Lĩnh tham gia tuyển dụng. Các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển 2.352 vị trí việc làm; các nhóm ngành nghề có số lượng tuyển dụng cao như: xây dựng, kinh doanh dịch vụ, may mặc…


Phiên giao dịch việc làm thu hút đông đảo người dân và ĐVTN đến tham gia

Ngoài ra, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh còn tham gia tư vấn du học, hỗ trợ cho người lao động có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại các thị trường như: Rumani, Ba Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc;...tư vấn việc làm, hồ sơ xin việc, hướng dẫn thủ tục về bảo hiểm thất nghiệp, tư vấn học nghề, pháp luật lao động miễn phí cho người lao động và giới thiệu về các cơ sở đào tạo nghề.
Thông qua tổ chức Sàn giao dịch việc làm cũng như việc tổ chức các hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động ở thị xã Hồng Lĩnh được lan tỏa rộng khắp tới các phường, xã, các doanh nghiệp và đã tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và người lao động có nhiều cơ hội gặp gỡ, trao đổi chia sẻ thông tin về việc làm, học nghề, tuyển dụng nhân lực phù hợp, hàng trăm người lao động đã tìm được việc làm phù hợp với tay nghề của mình./.

Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website