Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 223
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 345873
  • Tổng lượt truy cập: 42872456
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Bữa cơm ấm áp nghĩa tình cùng các Mẹ Việt Nam anh hùng

Đăng lúc: Thứ ba - 17/01/2023 22:38 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Đức Thọ: Bữa cơm ấm áp nghĩa tình cùng các Mẹ Việt Nam anh hùng

Đức Thọ: Bữa cơm ấm áp nghĩa tình cùng các Mẹ Việt Nam anh hùng

Hưởng ứng Chương trình Tình nguyện mùa Đông năm 2022 - Xuân tình nguyện năm 2023. Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh bảo vệ độc lập của Tổ quốc, bình yên cho nhân dân. Sáng ngày 15-16/01/2023, Ban thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo đơn vị đoàn xã Bùi La Nhân có mẹ VNAH Nguyễn Thị Ngụ (90 tuổi), đơn vị đoàn xã Quang Vĩnh có mẹ VNAH Phạm Thị Kiều (100 tuổi), đơn vị đoàn xã Tân Dân có mẹ VNAH Nguyễn Thị Ngụ (106 tuổi), thực hiện tổ chức ra quân vệ sinh môi trường, chỉnh trang nhà cửa, sắp xếp vật dụng gia đình đồng thời nấu bữa cơm tình nghĩa chung vui cùng các mẹ.



Đ/c Lê Thị Huyền Trang - Bí thư Huyện đoàn tham gia hỗ trợ nấu cơm

Về dự bữa cơm cùng các mẹ có đ/c Đường Thị Phú-UV BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ; đ/c Lê Thị Huyền Trang-HUV, Bí thư Huyện đoàn; đ/c Nguyễn Công Hải-HUV, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện; đ/c Nguyễn Cao Hoàng-Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện. Cùng các đồng chí lãnh đạo xã, BCH Đoàn xã, các bạn ĐVTN.


Tuổi trẻ hôm nay không biết đến đạn bom, không tận mắt chứng kiến những đau thương, mất mát trong những cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhưng họ đều hiểu rằng cái giá của cuộc sống hôm nay là sự hy sinh của nhiều thế hệ cha anh trước, là những nỗi đau, sự mất mát lớn lao của những người Mẹ Việt Nam anh hùng. Chúng con luôn mong các mẹ sống vui sống khỏe để tuổi trẻ tiếp tục được tri ân, đền đáp một phần nhỏ sự hy sinh lớn lao mà các mẹ đã dành cho quê hương, đất nước.


Đây là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Qua đó, nhằm nâng cao trách nhiệm của tuổi trẻ về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Đồng thời, tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay./.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website