Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 213
  • Hôm nay: 31103
  • Tháng hiện tại: 31103
  • Tổng lượt truy cập: 43055230
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh: Tăng cường hỗ trợ thanh niên rèn luyện sức khỏe

Đăng lúc: Thứ tư - 26/08/2020 09:03 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thị đoàn Kỳ Anh: Tăng cường hỗ trợ thanh niên rèn luyện sức khỏe

Thị đoàn Kỳ Anh: Tăng cường hỗ trợ thanh niên rèn luyện sức khỏe

Hỗ trợ thanh niên rèn luyện sức khỏe được xác định là nhiệm vụ quan trọng của Ban Thường vụ Thị đoàn cũng như các cấp bộ Đoàn thị xã
Thời gian vừa qua, mặc dù diễn biến dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp, tuy nhiên, với sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị đoàn, sự vào cuộc tích cực của các cơ sở Đoàn, phong trào thể dục, thể thao (TDTT) trong lực lượng đoàn viên - thanh niên thị xã Kỳ Anh đã có chuyển biến tích cực, với hoạt động sôi nổi, phong phú, rộng khắp các chi đoàn. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp ĐVTN rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên tại địa phương.

 


Sôi nổi giải bóng chuyền nam thanh niên toàn thị xã
 
Nhằm đẩy mạnh phong trào TDTT, Ban Thường vụ Thị đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn tăng cường tuyên truyền, vận động ĐVTN lựa chọn môn thể thao yêu thích, phù hợp để tập luyện thường xuyên. Thông qua các hoạt động TDTT đã góp phần phát triển thể chất, xây dựng lối sống văn minh, lành mạnh, tránh xa các tai - tệ nạn xã hội, hướng thanh niên sống khỏe, sống đẹp, sống có ích. 
 


Gắn hoạt động thể thao với các hoạt động an sinh xã hội giáo dục thanh niên sống đẹp sống có ích
 
Cấp ủy, chính quyền, BCH Đoàn các xã, phường luôn tạo điều kiện cho các bạn trẻ được vui chơi, giải trí, tham gia mọi hoạt động văn hóa - văn nghệ, TDTT rèn luyện sức khỏe. Các giải bóng đá, bóng chuyền được tổ chức luôn thu hút tất cả các chi đoàn tham gia tranh tài, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người dân. 
 
Công tác hỗ trợ thanh niên rèn luyện sức khỏe được xác định là nhiệm vụ quan trọng của các cấp bộ Đoàn. Vì vậy, các cấp bộ Đoàn luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để ĐVTN được vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe, thực hiện tốt nhiệm vụ học tập, lao động, sản xuất, tích cực tham gia mọi hoạt động, phong trào Đoàn. Qua đó, góp phần xây dựng lối sống lành mạnh cho ĐVTN, đồng thời bồi dưỡng, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc cho phong trào TDTT của địa phương.


Tác giả bài viết: Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website