Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 149
  • Khách viếng thăm: 147
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 21895
  • Tháng hiện tại: 361124
  • Tổng lượt truy cập: 42887707
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Hồng Lĩnh: Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021

Đăng lúc: Thứ tư - 21/07/2021 00:23 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thị đoàn Hồng Lĩnh: Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021

Thị đoàn Hồng Lĩnh: Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021

Chiều ngày 15/7, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm; Kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã Hồng Lĩnh (2/3/1992-2/3/2022).

Đồng chí Phan Văn Đường - Bí thư Thị đoàn điều hành hội nghị
 
Tham dự hội nghị sơ kết có đồng chí Hoàng Cẩm Thạch - UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra Tỉnh đoàn, đồng chí Lê Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch MTTQ thị xã và các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn.

Công tác Đoàn 6 tháng đầu năm đạt được nhiều kết quả nổi bật

Trong 6 tháng đầu năm, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Thường trực Thị ủy, sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban, đơn vị và đặc biệt là sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực cố gắng của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi từ thị xã cho đến cơ sở, công tác Đoàn và phong trào TTN thị xã đã đạt nhiều kết quả nổi bật.

Làm tốt công tác tuyên truyền về các đợt thi đua cao điểm, đăng tải 20 tin bài trên hệ thống thông tin thị xã và của tỉnh, hơn 120 tin bài trên hệ thống trang thông tin tuổi trẻ của các cấp đoàn trên hệ thống mạng xã hội; Tổ chức thành công nhiều chiến dịch truyền thông "Đoàn trong tôi là", "Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc tuổi trẻ" cấp thị xã....; Thành lập 25 đội hình tình nguyện, xã hội hóa các nguồn lực trị giá hơn 217 triệu đồng đẩy mạnh tình nguyện phòng chống dịch; Vận động hơn 199,3 triệu đồng thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội… Ngoài ra, trong 6 tháng đầu năm Đoàn đã tổ chức 7 công trình, phần việc cấp thị xã; tổ chức 21 công trình và hơn 30 phần việc cấp cơ sở... nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn; Tích cực tham gia phong trào "Tuổi trẻ sáng tạo", "Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc", chương trình đồng hành với thanh niên...

Tiếp tục triển khai các nhiệm vụ trong thời gian tới

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Thị đoàn tiếp tục tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên thực hiện thành công các công trình, phần việc, cụ thể hóa phong trào thi đua kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh (1931 -2021), 30 năm tái lập tỉnh (1991 - 2021) và hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã(2/3/1992-2/3/2022).


Đồng chí Hoàng Cẩm Thạch phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Hoàng Cẩm Thạch đã ghi nhận những kết quả đạt được trong đó đặc biệt đánh giá cao công tác chỉnh trang đô thi, huy động tốt các nguồn lực. Ngoài ra, đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Tại Hội nghị, đồng chí cũng mong muốn Thị đoàn tiếp tục bám sát các chỉ tiêu chiến dịch tình nguyện Hè, kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh; Hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống của Hội LHTN Việt Nam; Thực hiện tốt chủ đề của năm "Thanh niên khởi nghiệp"; Chủ động trong việc bồi dưỡng và quy hoạch cán bộ... Tùy vào tình hình thực tế của từng đơn vị để đề ra các chỉ tiêu phù hợp và có kết quả tốt nhất.

Hội nghị cũng được nghe ý kiến tham luận của các đồng chí đến từ BCH phường/xã trong việc triển khai các hoạt động phong trào cũng như vấn đề nhân sự. Trên cơ sở đó, các đồng chí cũng đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác Đoàn.

Ngoài ra, tại Hội nghị, BTV Thị đoàn cũng tặng quà chia tay các đồng chí chuyển công tác; tặng quà cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tặng quà cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống Covid-19


Tặng quà cho các đồng chí cán bộ Đoàn đã chuyển công tác
 
Trong thời gian tới, Thị đoàn tiếp tục triển khai các hoạt động Chiến dịch Tình nguyện Hè, các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm cũng như các phần việc, công trình cụ thể, thiết thực chuẩn bị chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã.
Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website