Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 165
  • Khách viếng thăm: 158
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 349965
  • Tổng lượt truy cập: 42876548
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hội đồng Đội huyện Nghi Xuân: Hè vui an toàn – Đánh tan Covid

Đăng lúc: Thứ ba - 13/07/2021 05:51 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Hội đồng Đội huyện Nghi Xuân: Hè vui an toàn – Đánh tan Covid

Hội đồng Đội huyện Nghi Xuân: Hè vui an toàn – Đánh tan Covid

Thực hiện Công văn số 2412 -CV/TĐTN-TNTTH ngày 28/5/2021của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về việc tổ chức các hoạt động Hè và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2021; Công văn liên ngành số98-CV/LN ngày 24/6/2021 giữa Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh về việc tăng cường triển khai một số nội dung sinh hoạt hè cho thiếu nhi, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Nghi Xuân đã xây dựng hướng dẫn, chỉ đạo các cơ sở Đoàn, Đội căn cứ tình hình, điều kiện thực tế địa phương, phối hợp với các Liên đội để cụ thể hóa các nội dung, tổ chức các hoạt động sinh hoạt Đội trên địa bàn dân cư đảm bảo phù hợp, hiệu quả gắn với công tác phòng chống dịch Covid-19.



Các đơn vị tổ chức sinh hoạt Hè bằng hình thức trực tuyến với nhiều nội dung phong phú
 
Theo đó, Ban Chấp hành Đoàn 17 xã, thị trấn đã phối hợp với các Liên đội trong toàn huyện tổ chức sinh hoạt Hè bằng hình thức trực tuyến với các nội dung, như: tuyên truyền phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích; phòng chống dịch Covid-19; tuyên truyền các nội dung về Luật trẻ em, chính sách, pháp luật về bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; tấm gương các anh hùng nhỏ tuổi; các bài hát về Đội... được triển khai sâu rộng đến các bạn đội viên, học sinh trong toàn huyện.

Cùng với đó, Ban Chấp hành Đoàn - Hội đồng Đội các xã, thị trấn tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động "Vì đàn em thân yêu", tổ chức kêu gọi, huy động nguồn lực, bố trí lực lượng đoàn viên thanh niên tổ chức xây mới, sửa chữa các điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư; lắp các biển cảnh báo tuyên truyền phòng chống đuối nước bằng vật liệu tái chế; tổ chức sinh hoạt hè, các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi giải trí... cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư.



Huyện đoàn Nghi Xuân ra mắt điểm cảnh báo phòng chống đuối nước và khu vui chơi dành cho thiếu nhi 
 
Đây thực sự là những món quà động viên tinh thần, các sinh hoạt phù hợp, an toàn với mong muốn đồng hành cùng các em thiếu niên nhi đồng và gia đình vượt qua đại dịch./.

Tác giả bài viết: Hội đồng Đội huyện Nghi Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website