Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 220
  • Khách viếng thăm: 201
  • Máy chủ tìm kiếm: 19
  • Hôm nay: 46194
  • Tháng hiện tại: 385423
  • Tổng lượt truy cập: 42912006
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Ấn tượng với màu áo xanh tình nguyện trong chương trình "Tiếp sức mùa thi 2021"

Đăng lúc: Thứ hai - 12/07/2021 06:23 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Hồng Lĩnh: Ấn tượng với màu áo xanh tình nguyện trong  chương trình "Tiếp sức mùa thi 2021"

Hồng Lĩnh: Ấn tượng với màu áo xanh tình nguyện trong chương trình "Tiếp sức mùa thi 2021"

Tiếp nối thành công từ các chương trình "Tiếp sức mùa thi"của các năm trước và gần đây nhất là kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, những ngày qua, tuổi trẻ thị xã Hồng Lĩnh lại dấy lên tinh thần tình nguyện sôi nổi, tham gia đồng hành cùng hơn 600 sĩ tử trên địa bàn trong kỳ thi THPT 2021 với một tâm thế tốt nhất.
Với khẩu hiệu "Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn", ngay từ sáng sớm ngày thi đầu tiên 7/7/2021, tại điểm thi trường THPT Hồng Lĩnh, các đội hình thanh niên tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" đã có mặt để đảm bảo công tác đón tiếp, hướng dẫn thí sinh và người nhà thí sinh tham dự kỳ thi THPT 2021.

Trong những ngày diễn ra cuộc thi, đội tình nguyện đã cung cấp nước uống miễn phí, phát khẩu trang, bố trí điểm rửa tay, sát trùng, đo thân nhiệt, giữ đồ dùng cá nhân và giữ xe miễn phí... Cụ thể, đội đã hỗ trợ thí sinh giữ 420 món đồ,1850 lượt xe; tặng 1000 chai nước khoáng, 200 chiếc quạt nhựa, 150 khẩu trang, 200 áo mưa tiện lợi; hỗ trợ 7 thí sinh quên đồ, che ô cho thí sinh... Đồng thời, đội cũng phối hợp với lực lượng CSGT phân luồng, giảm sự ùn tắc giao thông tại điểm thi và khu vực xung quanh.

Riêng đối với các thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi... đội đã bố trí tới thăm hỏi, động viên. Trước thời gian diễn ra cuộc thi, BTV Thị đoàn đã phối hợp với Đoàn phường trao tặng nhiều suất quà. Ngoài ra, để đồng hành cùng các em, đội cũng đã thực hiện 5 chuyến xe yêu thương. Các món quà, hành động này tuy nhỏ nhưng đó là sự quan tâm, động viên các em trước kỳ thi quan trọng này.

Mặc dù trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, các hoạt động tiếp sức mùa thi trên địa bàn thị xã đã được triển khai kịp thời, nghiêm túc, chú trọng chất lượng và hiệu quả. Sự tiếp sức của các tình nguyện viên tại điểm thi trường THPT Hồng Lĩnh trong những ngày vừa qua đã giúp nhiều thí sinh, người nhà vững tin hơn để các em có được kết quả thi tốt nhất; đã góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo cho kỳ thi diễn ra thành công, tốt đẹp.
Một số hình ảnh hoạt động:


Che ô cho thí sinh trong ngày đầu tiên mưa tầm tã


Cung cấp nước cho thí sinh và người nhà


Đội tiếp sức mùa thi Hồng Lĩnh


Hỗ trợ đo thân nhiệt và sát khuẩn cho thí sinh


Phát nước cho thí sinh


Thí sinh nhận tem giữ đồ


Vệ sinh môi trường trước kỳ thi


Giữ xe cho thí sinh
 
Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website