Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 151
  • Khách viếng thăm: 142
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 46565
  • Tháng hiện tại: 385794
  • Tổng lượt truy cập: 42912377
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thành đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự, Hội cựu chiến binh và và Viettel - Chi nhánh TP Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Nghĩa trang xanh” tại Nghĩa trang Liệt sỹ Núi Nài

Đăng lúc: Thứ bảy - 17/07/2021 06:49 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thiết thực Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), ngày 17/7/2021, Thành đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự, Hội cựu chiến binh và và Viettel - Chi nhánh TP Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Nghĩa trang xanh” - trồng cây cải tạo cảnh quan ở Nghĩa trang Liệt sỹ Núi Nài. và nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn viên, thanh niên và các lực lượng Bộ CHQS tỉnh
trồng cây cải tạo cảnh quan ở Nghĩa trang Liệt sỹ Núi Nài.

Theo đó, các lực lượng của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng với các bạn ĐVTN trong thành phố đã trồng mới 160 cây hoa giấy ở quanh hàng rào để làm đẹp thêm, trang nghiêm hơn cảnh quan, môi trường của khu vực nghĩa trang liệt sỹ.
 
Việc trồng cây xanh còn thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sỹ đã hi sinh để bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, nhằm giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ, thường xuyên chăm sóc và bảo vệ nghĩa trang liệt sỹ và tiếp tục phấn đấu, cống hiến để xây dựng quê hương giàu đẹp.
 
Những hàng cây hoa giấy đẹp mắt được trồng ngay ngắn, màu sắc tươi xanh bên trong hàng rào nghĩa trang liệt sỹ.
 
Cũng trong sáng nay, Thành đoàn thành phố và Viettel - Chi nhánh TP Hà Tĩnh đã thực hiện thay thế hệ thống bình hoa và dâng 1.300 bông hoa sen lên tất cả các ngôi mộ của các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Núi Nài;...
 
... tiến hành làm vệ sinh, quét dọn sạch sẽ các khu vực nghĩa trang và phần mộ của các liệt sỹ. Đây là hoạt động thường niên được cấp ủy chính quyền và tuổi trẻ Thành Sen thường xuyên quan tâm thực hiện, nhằm tới kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021).
 
 
Tác giả bài viết: Ban Tổ chức - Kiểm tra
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website