Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 228
  • Khách viếng thăm: 225
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 41587
  • Tháng hiện tại: 331021
  • Tổng lượt truy cập: 42857604
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Sôi nổi sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý III năm 2023

Đăng lúc: Thứ tư - 27/09/2023 00:23 - Người đăng bài viết: builien
Thạch Hà: Sôi nổi sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý III năm 2023

Thạch Hà: Sôi nổi sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý III năm 2023

Ngày 26/9, Huyện đoàn Thạch Hà tổ chức sinh hoạt CLB Lý luận trẻ quý III, năm 2023. Tham dự Hội nghị đồng chí Nguyễn Đình Tường – Chuyên viên Ban tuyên giáo Tỉnh ủy và các thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ cấp huyện.


Đồng chí Nguyễn Đình Tường – Chuyên viên Ban tuyên giáo Tỉnh ủy trao đổi các nội dung chuyên đề

Tại chương trình, các thành viên CLB đã được nghe Đồng chí Nguyễn Đình Tường – Chuyên viên Ban tuyên giáo Tỉnh ủy trao đổi các nội dung chuyên đề: "Tác động của Cách mạng công nghiệp 4.0 tới công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng". Có thể nói, Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là nhiệm vụ quan trọng của Đảng, Nhà nước ta. Quá trình toàn cầu hóa cùng với cuộc cách mạng khoa học - công nghệ, cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ. Sự thay đổi này tác động đến mọi mặt của đời sống xã hội, cả trong nước và trên thế giới. Hòa bình, hợp tác vẫn là xu thế lớn của Việt Nam và quốc tế, nhưng trong quá trình đó, vẫn có những xung đột phức tạp, các thế lực thù địch vẫn ra sức chống phá. Các thế lực thù địch, phản động và phần tử cơ hội chính trị đang lợi dụng những tiến bộ của các ứng dụng công nghệ mới để có những hành động chống phá.



Các thành viên CLB tham dự Hội nghị 

Trong bối cảnh đó, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên phải luôn là lực lượng xung kích, đi đầu, thường xuyên nắm bắt thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước và các Nghị quyết của Đảng, của Đoàn như: Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trong tình hình mới”; Chỉ thị số 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các chuyên đề về học tập và làm theo Bác,...Đồng thời tích cực nghiên cứu về cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và nhà nước ta ngày càng trong sạch vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cuốn nhật ký của liệt sỹ Cao Văn Tuất; tham gia cuộc thi Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường",...
 


Toàn cảnh Hội nghị 

Thông qua buổi sinh hoạt, các thành viên CLB Lý luận trẻ đã thu nhận được nhiều kiến thức bổ ích về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trước tác động của cuộc cách mạng 4.0, từ đó nâng cao bản lĩnh chính trị, khả năng lập luận, đấu tranh với các thế lực thù địch, phản động. 
Tác giả bài viết: Thu Hiền - Huyện đoàn Thạch Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website