Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 204
  • Khách viếng thăm: 198
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 36128
  • Tháng hiện tại: 375357
  • Tổng lượt truy cập: 42901940
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Sôi nổi “Ngày hội thanh niên” năm 2022

Đăng lúc: Thứ sáu - 25/03/2022 07:11 - Người đăng bài viết: duchien
Thạch Hà: Sôi nổi “Ngày hội thanh niên” năm 2022

Thạch Hà: Sôi nổi “Ngày hội thanh niên” năm 2022

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), chiều 25/3/2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức “Ngày hội thanh niên” năm 2022 tại trường THPT Lý Tự Trọng. Tham dự có đồng chí Lê Thanh Bình, Bí thư huyện đoàn, Đại diện Ban giám hiệu trường THPT Lý Tự Trọng cùng hơn 400 bạn ĐVTN.
 
 
Các đại biểu tham dự Chương trình
 
Ngày hội thanh niên năm nay được tổ chức với nhiều hoạt động rất ý nghĩa. Các thầy cô giáo, đoàn viên thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Việt Nam nói chung và Đoàn trường mang tên người đoàn viên thanh niên Cộng sản đầu tiên Lý Tự Trọng nói riêng.
 

Văn nghệ khai mạc

Các đoàn viên thanh niên đã được hoà mình vào các hoạt động vui tươi như: giao lưu văn nghệ, trao thưởng các cho các đoàn viên thanh niên có thành tích tốt trong đợt thi đua cao điểm chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.



Và phần thi của các thí sinh
 
Đặc biệt là vòng chung kết cuộc thi học sinh thanh lịch toàn trường năm 2022 đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong các thầy cô giáo, đoàn viên thanh niên. 16 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã thể hiện được vẻ đẹp toàn diện cũng như những tài năng của mình trong các phần thi: trang phục học đường, trang phục tự chọn. Nổi bật trong các phần thi tài năng và ứng xử, các thí sinh đã thuyết phục ban giám khảo bằng các kiến thức, kỹ năng và màn biểu diễn đặc sắc, hấp dẫn.
 

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Phương, Phó bí thư Huyện đoàn trao giải cho 2 bạn học sinh xuất sắc giành giải trong cuộc thi
 
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Hoa khôi, 1 giải Nam vương, 1 giải Nhì, 2 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và 6 giải phụ cho các thí sinh xuất sắc nhất.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Thạch Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website