Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 191
  • Khách viếng thăm: 189
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 23573
  • Tháng hiện tại: 362802
  • Tổng lượt truy cập: 42889385
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng tuyên truyền, sử dụng internet, mạng xã hội cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Đăng lúc: Thứ tư - 16/03/2022 22:24 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng tuyên truyền, sử dụng internet, mạng xã hội cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng tuyên truyền, sử dụng internet, mạng xã hội cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Sáng ngày 16/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng tuyên truyền, sử dụng internet, mạng xã hội cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thành Đông -  Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Ny Hương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh.
Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến với điểm cầu cấp tỉnh và điểm cầu các huyện, thị, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc, các điểm cầu cơ sở.

  
Đại biểu tham dự chương trình

Tại chương trình tập huấn, các đại biểu được đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Trưởng phòng Thông tin, báo chí, xuất bản - Sở Thông tin & Truyền thông cũng trao đổi chuyên đề “Nâng cao kỹ năng tuyên truyền, tiếp cận, ứng xử với thông tin trên trên môi trường internet và các nền tảng mạng xã hội”.

       Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Trưởng phòng Thông tin, báo chí, xuất bản - Sở Thông tin & Truyền thông

Theo đó, mạng xã hội hiện đang là phương tiện truyền thông, giải trí phổ biến được nhiều người sử dụng và ưa thích. Bên cạnh những lợi ích của mạng xã hội mang lại, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; nhưng mạng xã hội cũng nảy sinh không ít vấn đề, nhiều cá nhân lợi dụng mạng xã hội để đăng thông tin sai sự thật, hoặc có ứng xử thiếu văn hóa; đòi hỏi cần có những giải pháp nhằm chấn chỉnh.
Buổi tập huấn đã góp phần tuyên truyền, định hướng cho ĐVTN sử dụng Internet và mạng xã hội an toàn, hiệu quả; tăng cường nhận thức đầy đủ, kỹ năng trong tuyên truyền, tiếp cận và xử lý thông tin trên không gian mạng.Qua đó, nâng cao nhận thức, định hướng cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong khai thác, sử dụng thông tin trên Internet, mạng xã hội và các loại hình truyền thông khác đúng quy định, phục vụ việc nghiên cứu, học tập, giải trí lành mạnh, thiết thực.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Ny Hương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đề nghị các đơn vị thường xuyên, tích cực  tuyên truyền, vận động Chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quản lý MXH; nhất là tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đến các đối tượng thanh niên, thiếu niên, học sinh, sinh viên. Tuyệt đối không được lợi dụng MXH để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật


                    Đồng chí Nguyễn Ny Hương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại chương trình
Một số hình ảnh tại điểm cầu cơ sở:

  





                                                                                                    
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website