Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 170
  • Khách viếng thăm: 166
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43035594
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị xã Kỳ Anh: Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biển đảo năm 2022 chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí MInh

Đăng lúc: Thứ năm - 24/03/2022 22:25 - Người đăng bài viết: duchien
Thị xã Kỳ Anh: Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biển đảo năm 2022 chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí MInh

Thị xã Kỳ Anh: Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biển đảo năm 2022 chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí MInh

Thực hiên Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, ngày 24/3/2022, thị đoàn Kỳ Anh đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biển đảo năm 2022.
Tham dự hội nghị, các đại biểu đã được cung cấp một số thông tin chính thống, có giá trị lịch sử thể hiện chủ quyền, biên giới, hải đảo của Việt Nam, đặc biệt khẳng định chủ quyền Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.



Các đoàn viên mạnh dạn đề xuất một số ý tưởng trong việc kết hợp tuyên truyền trên các trang mạng xã hội đang thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ thời gian gần đây
 
Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa góp phần tuyên truyền, nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc bảo vệ và khẳng định chủ quyền biên giới, biển đảo của Việt Nam.



Các bạn đoàn viên có những bạn đã theo gia đình ra khơi từ nhỏ

Đối với Thị xã Kỳ Anh với địa hình có nhiều thuận lợi trong việc phát triển kinh tế biển cũng như du lịch biển, việc nâng cao ý thức trách nhiệm của các bạn trẻ đối với việc gìn giữ và bảo vệ chủ quyền là vô cùng quan trọng, đồng thời hội nghị cũng mong muốn các bạn có thể tìm hiểu thông tin chính thống thông qua các hoạt động đọc và học trong các cuốn sách lịch sử, thay vì tìm kiếm và chia sẻ thông tin trên mạng xã hội. Và các bạn cũng chính là những tuyên truyền viên đưa những thông tin về biển đảo đến gần hơn với nhân dân trên địa bàn, nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm trong bảo vệ chủ quyền quốc gia.
Ngay sau khi kết thúc hội nghị, các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Kỳ Ninh đã tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường biển, thu gom rác thải vùng ven biển Kỳ Ninh. Đây là hoạt động thiết thực giúp bảo vệ hệ sinh thái biển, tạo cảnh quan sạch đẹp sẽ là một điểm cộng trong mắt các du khách ghé thăm, đồng thời là hoạt động giúp lan tỏa tinh thần xung kích, tình nguyện của các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn

 
 
ĐVTN xã Kỳ Ninh ra quân dọn sạch bãi biển, góp phần mang lại cảnh quan đẹp với những bãi cát trắng trải dài
Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website