Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 150
  • Khách viếng thăm: 149
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 344130
  • Tổng lượt truy cập: 42870713
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

THPT Lê Quảng Chí tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho ĐVTN khối 12

Đăng lúc: Thứ ba - 01/11/2022 04:39 - Người đăng bài viết: duchien
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2022 - 2023, được sự đồng ý của BGH nhà trường. Sáng ngày 01/11, Đoàn trường THPT Lể Quảng Chí tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho ĐVTN khối 12.



“Hướng nghiệp luôn là một trong những vấn đề quan trọng, có tác động tích cực đến việc lựa chọn ngành học, nghề nghiệp của các em học sinh THPT, đặc biệt đối với những học sinh cuối cấp. Vì vậy, công tác hướng nghiệp luôn được Đoàn trường chú trọng và thường xuyên tổ chức tư vấn, định hướng cho các em học sinh chọn ngành, chọn nghề gắn với nhu cầu thực tế của thị trường lao động. Giúp các em hiểu và đánh giá về toàn diện bản thân và hiểu về ngành, nghề, trường để có sự lựa chọn xu hướng nghề nghiệp phù hợp với sở thích, sở trường, năng lực của mình.”
Trong chương trình, các em ĐVTN, học sinh đã được - Bí thư Đoàn trường tư vấn định hướng nghề nghiệp và tư vấn lựa chọn nghề, chọn trường, tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội, cũng như xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai. Tiếp đó, thầy Mai Văn Quyết đã cùng trao đổi về những chủ đề như: Thích gì? Mê gì? Đâu là thế mạnh bản thân? Phát hiện tiềm năng…
 


Chương trình còn có phần giao lưu, đối thoại trực tiếp giữa các em học sinh với ban tư vấn. Các băn khoăn, thắc mắc đã được Ban tư vấn chương trình chia sẻ, giải đáp kịp thời.
Thông qua chương trình ngày hôm nay, giúp các bạn ĐVTN hiểu rõ tiềm năng bản thân, phát huy sở trường để định hướng rõ hơn về tương lại nghề nghiệp của mình.

 
Tác giả bài viết: Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website