Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 153
  • Khách viếng thăm: 151
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 37882
  • Tháng hiện tại: 327316
  • Tổng lượt truy cập: 42853899
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

THPT Kỳ Anh tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho ĐVTN khối 12

Đăng lúc: Thứ tư - 02/11/2022 04:47 - Người đăng bài viết: duchien
Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2022 - 2023, nhằm đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, định hướng tư vấn nghề nghiệp theo năng lực, sở trường trong tương lai cho ĐVTN, học sinh chiều ngày 01/11/2022, Đoàn trường THPT Kỳ Anh đã tổ chức buổi tư vấn hướng nghiệp cho toàn bộ ĐVTN,  học sinh khối 12.
Tham dự buổi tư vấn có đại diện Ban Chấp hành Đoàn trường và các bạn ĐVTN, học sinh khối 12.




Tại buổi tư vấn, các bạn ĐVTN, học sinh đã được Đoàn trường tư vấn, định hướng kỹ năng chọn trường, chọn ngành nghề đúng với chuyên môn, năng lực, sở trường; Trao đổi, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc về vấn đề chọn trường, chọn ngành nghề của các bạn đoàn viên và cung cấp những thông tin cần thiết để có thể lựa chọn những ngành nghề phù hợp. Đồng thời, tại buổi tư vấn đoàn trường cũng cung cấp các xu thế nghề nghiệp trong thời đại ngày nay để các bạn ĐVTN có những định hướng đúng đắn cho bản thân.



Hoạt động tư vấn hướng nghiệp đầu năm học 2022-2023 được Đoàn trường triển khai với và cụ thể hoá với nhiều chương trình, hành động cụ thể như: hướng dẫn ĐVTN, học sinh cài đặt app tư vấn hướng nghiệp IHR....



Chương trình cũng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thông qua hoạt động này đã có ý nghĩa quan trọng đối với học sinh trung học phổ thông, giúp các em xác định được những phẩm chất và năng lực, sở thích và những điều kiện cần thiết phù hợp với ngành mà các em lựa chọn. Mặt khác, đã cung cấp các thông tin về các ngành, chuyên ngành đào tạo của một số trường đại học để học sinh nâng cao hiểu biết về ngành nghề trong xã hội. Thời gian tới, đoàn trường sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động kết nối các trung tâm đào tạo nghề, trường cao đẳng đại học có uy tín để tư vấn, hướng nghiệp cho ĐVTN.
Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website