Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 208
  • Khách viếng thăm: 201
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 19287
  • Tháng hiện tại: 358516
  • Tổng lượt truy cập: 42885099
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

THẠCH HÀ: ĐOÀN TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2020 - 2021

Đăng lúc: Thứ bảy - 17/04/2021 22:46 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
THẠCH HÀ: ĐOÀN TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN  HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2020 - 2021

THẠCH HÀ: ĐOÀN TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2020 - 2021

Chiều ngày 17 tháng 4 năm 2021 Đoàn trường THPT Lê Qúy Đôn kết hợp với Trường Cao đẳng Công Nghệ Hà Tĩnh tổ chức chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh khối 12. Tham dự ngày hội có thầy giáo Lê Quang Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn; thầy giáo Nguyễn Trọng Tấn, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu; Trưởng các phòng, khoa của hai nhà trường và 200 em học sinh khối 12.
 

Trong chương trình, các em học sinh đã được các chuyên gia tư vấn truyền tải những thông tin cần thiết nhằm trang bị cho các em học sinh những thông tin cần thiết để giúp các em lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở trường, điều kiện hoàn cảnh và cách xác định đâu là ngành, nghề phù hợp với năng lực của mình trong tương lai; đồng thời, các em còn được cập nhật thông tin mới về kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học, Cao đẳng năm 2021.

Bên cạnh đó, các giảng viên còn chia sẻ với các em về các bước để chọn nghề, những khó khăn thường gặp trong lựa chọn nghề. Qua đó, giúp các em giải đáp và tháo gỡ những thắc mắc trong định hướng nghề nghiệp.
Thầy Nguyễn Trọng Tấn, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh cho biết: “Chương trình Tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh các trường THPT trên địa bàn Hà Tĩnh trong tương lai sẽ là hoạt động trọng tâm của nhà trường nhằm góp phần định hướng giúp học sinh chủ động, sáng suốt trong việc lựa chọn nghề nghiệp, việc làm. Đồng thời, thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế”.

 

Chương trình tư vấn và hướng nghiệp việc làm cho học sinh sau khi ra trường luôn được nhà trường quan tâm và tổ chức nghiêm túc để các em tiếp cận tìm hiểu kỉ hơn về cơ hội việc làm của mình sau này. Qua buổi tư vấn các em củng đã biết và có định hướng đúng đắn cho bản thân sau khi rời nghế nhà trường để lập nghiệp.
Tác giả bài viết: BTV Đoàn huyện Thạch Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website