Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 120
  • Khách viếng thăm: 119
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 37501
  • Tháng hiện tại: 326935
  • Tổng lượt truy cập: 42853518
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nâng cao nhận thức và kỹ năng tuyên truyền cho đội viên, thiếu nhi về Luật trẻ em thông qua Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non năm 2023.

Đăng lúc: Thứ hai - 25/09/2023 05:58 - Người đăng bài viết: duchien
Nâng cao nhận thức và kỹ năng tuyên truyền cho đội viên, thiếu nhi về Luật trẻ em thông qua Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non năm 2023.

Nâng cao nhận thức và kỹ năng tuyên truyền cho đội viên, thiếu nhi về Luật trẻ em thông qua Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non năm 2023.

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về Luật trẻ em, nâng cao nhận thức của toàn xã hội về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề của trẻ em, ngày 24/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh, Câu lạc bộ Tư vấn trợ giúp trẻ em cấp tỉnh tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về Luật trẻ em năm 2023.
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Viết Hải Đăng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, các đội tuyên truyền măng non tiêu biểu và gần 200 bạn đội viên, thiếu nhi trên toàn tỉnh.





Liên hoan Các đội tuyên truyền măng non về Luật trẻ em năm 2023 diễn ra sôi nổi

Liên hoan Các đội tuyên truyền măng non về Luật trẻ em năm 2023 diễn ra gồm 3 phần thi: Tìm hiểu về luật trẻ em, Xử lý tình huống, Điều em muốn nói. Sự thông minh, tự tin cùng với sự nhanh nhẹn sắc sảo của các em đội viên, thiếu nhi đã tạo nên không khí vui nhộn, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, thiết thực trong tuyên truyền về Luật trẻ em.



Các đội viên, thiếu nhi được thể hiện tài năng, kiến thức của mình 

Cũng tại chương trình, đồng chí Nguyễn Viết Hải Đăng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Thường trực Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tư vấn trợ giúp trẻ em cấp tỉnh đã có trao đổi, chia sẻ, lắng nghe và giải đáp những ý kiến, đề xuất của đội viên, thiếu nhi về các vấn đề liên quan đến trẻ em.



Đồng chí Nguyễn Viết Hải Đăng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Thường trực Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tư vấn trợ giúp trẻ em cấp tỉnh đã có trao đổi, chia sẻ, lắng nghe và giải đáp những ý kiến, đề xuất của đội viên, thiếu nhi

Sau một thời gian tranh tài sôi nổi, Liên hoan đã diễn ra thành công, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì cho đội và 03 giải Ba cho các đội tuyên truyền măng non, lan tỏa các thông điệp tuyên truyền qua các kênh thông tin của Đoàn, Đội trong toàn tỉnh.



Ban tổ chức trao giải cho các đội tuyên truyền măng non

Tại chương trình, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Câu lạc bộ tư vấn trợ giúp trẻ em cấp tỉnh đã huy động nguồn lực trao tặng 10 “Góc học tập cho em”; 20 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” tổng trị giá: 30 triệu đồng nhằm đồng hành, hỗ trợ các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.



Ban tổ chức trao quà cho các đội viên, thiếu nhi

Liên hoan cũng là dịp để các đội tuyên truyền măng non trau dồi kỹ năng tuyên truyền, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm góp phần xây dựng Đội vững mạnh; đưa Luật trẻ em đến gần hơn nữa với thiếu nhi. Đồng thời đây còn là cơ hội để lắng nghe, thấu hiểu tiếng nói, tâm tư, nguyện vọng của các em.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website