Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 234
  • Hôm nay: 42325
  • Tháng hiện tại: 331759
  • Tổng lượt truy cập: 42858342
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lộc Hà: Tổ chức diễn đàn “Thanh niên với văn hóa giao thông” hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 09/11

Đăng lúc: Thứ ba - 07/11/2023 04:30 - Người đăng bài viết: builien
Lộc Hà: Tổ chức diễn đàn “Thanh niên với văn hóa giao thông” hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 09/11

Lộc Hà: Tổ chức diễn đàn “Thanh niên với văn hóa giao thông” hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 09/11

Hưởng ứng ngày pháp luật Vệt Nam (09/11), Chiều ngày 06/11/2023, Huyện đoàn Lộc Hà phối hợp với trường THPT Nguyễn Văn Trỗi tổ chức thành công diễn đàn “Thanh niên với văn hóa giao thông”, với thông điệp “Văn hóa giao thông là tự giác chấp hành, ATGT là hạnh phúc cho bạn, cho tôi và cho tất cả chúng ta”.


Tiểu phẩm về ATGT được xây dựng dựa trên tình huống có thật
 
Diễn đàn được tổ chức dưới dạng sân khấu hóa bằng hình thức hội thi tìm hiểu về Luật ATGT đường bộ với 4 phần thi cho 03 đội chơi đại diện cho 03 Khối. Thông qua các phần thi, các đội chơi đã phô diễn được những tài năng diễn xuất, sự nhanh nhạy, thông minh và bản lĩnh sân khấu của mình, để lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.
 


03 đội chơi đại diện cho 03 khối tham gia vào 04 phần thi tại chương trình
 
Kết thúc phần thi của 03 đội, cô Nguyễn Thái Hà, đánh giá cao về tinh thần, ý thức trách nhiệm và chất lượng của 03 đội chơi; đồng thời tuyên truyền về lịch sử ngày Pháp luật Việt Nam 09/11, nhằm giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật, sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật cho toàn bộ giáo viên, học sinh trong nhà trường.

Kết quả, BTC đã trao giải nhất cho Đội đèn vàng, giải nhì đội đèn xanh, giải ba thuộc về đội đèn đỏ. BTC cũng thống nhất trao 1 giải Tập thể và 3 giải cá nhân (Nhất, Nhì, Ba) cho các bạn Đoàn viên TN có thành tích tốt trong phần thi dành cho khán giả.

 


BTC trao quà cho các đội sau khi tham gia tại các phần thi
 
Diễn đàn “Thanh niên với văn hóa giao thông” là hoạt động ngoại khóa có tính lan tỏa sâu rộng trong các bạn ĐVTN và toàn xã hội, nhằm giáo dục ý thức thượng tôn Pháp luật, sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật; tích cực vận động, khuyến khích, kêu gọi toàn thể nhân dân chung sức, đồng lòng vì sự nghiệp xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN, phát huy triệt để tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc cùng tích cực hành động vì một Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh./.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website