Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 236
  • Khách viếng thăm: 233
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 29796
  • Tháng hiện tại: 29796
  • Tổng lượt truy cập: 43053923
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Cẩm Xuyên tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Nâng cao kiến thức hội nhập quốc tế, tuyên truyền đối ngoại về tình hình thế giới, khu vực, quan hệ Việt Nam với các nước quốc tế" tại trường THPT Cẩm Bình

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/10/2023 04:45 - Người đăng bài viết: builien
Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, ngày 20/10/2023 Huyện đoàn Cẩm Xuyên tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Nâng cao kiến thức hội nhập quốc tế, tuyên truyền đối ngoại về tình hình thế giới, khu vực, quan hệ Việt Nam với các nước".

 
Buổi sinh hoạt cung cấp thêm nhiều thông tin cũng như kiến thức bổ ích về tình hình của các nước trên thế giới, khu vực và đặc biệt là Việt Nam, mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới qua đó giúp cho các bạn ĐVTN có thể tăng thêm kiến thức, hiểu biết của mình về tình hình thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
 



 
Buổi sinh hoạt nhận được sự tham gia và hưởng ứng của nhiều bạn đoàn viên thanh niên, đây là một nội dung quan trọng cũng như hữu ích để thế hệ trẻ có thể hội nhập quốc tế một cách tốt hơn. Qua buổi sinh hoạt, BTV huyện đoàn mong muốn phát huy thế mạnh của ĐVTN góp phần vào hội nhập quốc tế của thế hệ trẻ trong nhà trường, xây dựng cơ sở đoàn ngày càng phát triển.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website